Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU, Chelsea hỗn loạn và Arsenal sáng cửa tốp 4!

Thứ Năm 18/07/2019 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perry Groves tin tưởng rằng Arsenal có cơ hội để quay trở lại top 4 của Premier League mùa này khi các đối thủ có vấn đề.

Người cũ Arsenal, Perry Groves cảm nhận được sự lao đao của các đối thủ trực tiếp và tin họ sẽ có cơ hội cán đích Premier League trong tốp 4.

Arsenal chuẩn bị bước vào mùa giải thứ 3 liên tiếp không được tham dự Champions League. Lên thay Arsene Wenger chia tay sau 22 năm gắn bó, HLV Unai Emery từng cùng Pháo thủ có khởi đầu ấn tượng. Nhưng càng về cuối mùa, Arsenal càng suy yếu và đánh rơi một vị trí trong tốp 4 Premier League.

Perry Groves MU, Chelsea hỗn loạn và Arsenal sáng cửa tốp 4! hình ảnh
Arsenal của Unai Emery đang gặp khó khăn

Họ cũng thất bại ở chung kết Europa League trước Chelsea và tan biến hy vọng trở lại Champions League. Hệ quả là mùa hè này, Arsenal phải hết sức dè dặt trên thị trường chuyển nhượng với chỉ duy nhất 1 tân binh là Gabriel Martinelli tới từ Brazil giá 6 triệu bảng.

Dù vậy, cựu danh thủ Perry Groves tin rằng cơ hội để Arsenal hoàn thành mục tiêu trong tốp 4 Premier League là không nhỏ chút nào. Người từng chơi cho Pháo thủ giai đoạn năm 1986 tới 1992 chỉ ra dẫn chứng là HLV Ole Gunnar Solskjaer của Man United còn non kém trình độ trong khi Chelsea ngoài không được mua sắm còn là sự thiếu kinh nghiệm của Frank Lampard.

Solskjaer
Perry Groves nghi ngờ vào tài năng của Solskjaer

“Tôi biết Arsenal có tham vọng vô địch. Nhưng thực tế, một vị trí trong tốp 4 tại Premier League cũng được xem là thành công”, Groves nói với talkSPORT. “Manchester United đang trong tình trạng hỗn loạn và Solskjaer không đủ giỏi để giải quyết.”

“Chelsea cũng tương tự, họ không thể có thêm bất kỳ cầu thủ mới nào. Họ mời Frank Lampard thiếu kinh nghiệm và phải tích hợp những cầu thủ trẻ vào. Vị trí thứ 4 sẽ rất cạnh tranh và tôi hy vọng Arsenal có thể giành được nó.”

Được biết, ngân quỹ chuyển nhượng của Arsenal hè này chỉ là 40 triệu bảng. Họ gặp nhiều khó khăn trong việc mang về những mục tiêu hàng đầu như Kieran Tierney (Celtic), William Saliba (Saint-Etienne) hay Wilfried Zaha (Crystal Palace)…

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X