Thứ Sáu, 28/06/2024Mới nhất
Zalo

MU - Chelsea: Chưa "động thủ" đã "động khẩu"

Thứ Sáu 24/11/2006 14:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tối chủ nhật này, hai ông lớn của Premier League sẽ đấu nhau ở Old Trafford. Nhưng, ngay từ bây giờ đã diễn ra những cuộc khẩu chiến nảy lửa.

Ronaldo mới gọi Shevchenko và Ballack là sự phí tiền của Chelsea; còn Drogba và Joe Cole của "The Blues" lại đang thèm khát một chiến thắng trước MU.  

Ronaldo châm ngòi cho cuộc đại chiến MU - Chelsea

Theo Cristiano Ronaldo, dù đã bỏ ra cả đống tiền để mua và trả lương cho bộ đôi Shevchenko - Ballack nhưng đến giờ Chelsea vẫn chưa được hai ngôi sao này "lại quả" xứng đáng. 

Tiền vệ chạy cánh của MU nhận xét tiếp: "Chelsea của năm nay vẫn vậy, chẳng khác nhiều so với năm trước. Sự ưu việt của Shevchenko và Ballack chẳng khiến những cầu thủ khác chơi hay hơn".

Premier League năm nay vẫn còn khá dài và "Quỷ đỏ" mới chỉ hơn "The Blues" đúng ba điểm, nên Ronaldo cho rằng: "Trận đấu chủ nhật này sẽ là cuộc chiến sinh tử. Cả hai là những đội ngang cơ nhau. Bởi vậy, khi chúng tôi hơn họ ba điểm thì đó hẳn là một dấu hiệu rất tốt. Chúng tôi không muốn bị Chelsea bỏ lại như ở mùa trước".

"MU đang ở vị thế rất khả quan để có thể giành chức vô địch Premier League mùa này. Không những vậy, tôi còn đang nghĩ đến cả những thành công ở các đấu trường khác nữa".

Không "dám" nói xấu HLV Mourinho của đối thủ, nhưng Ronaldo tin rằng, chính người đồng hương của anh đã "tiếp lửa" cho những cuộc đối đầu của MU và Chelsea trong thời gian gần đây: "Mourinho là một HLV - một người Bồ Đào Nha vĩ đại. Bởi vậy, tôi không thể nói xấu ông ấy. Nhưng tôi tự hỏi, nếu ông ấy không có mặt ở Premier League thì sao nhỉ? Chắc hẳn, sự thù địch giữa chúng tôi và Chelsea sẽ vẫn có nhưng không căng như khi chúng tôi đá derby với Man City hay gặp Arsenal, Liverpool".

Drogba và các đồng đội sẽ ra về với 3 điểm trong tay?

Trong khi đó, tay săn bàn hàng đầu của Chelsea thời gian gần đây, Didier Drogba, lại kích bác đối thủ theo kiểu "gợi lại niềm đau": "Khoảnh khắc tuyệt vời nhất mà tôi có được với Chelsea mùa trước chính là trận đại thắng MU 3-0 trên sân nhà. Đó là trận đấu tuyệt vời, với một bàn thắng không tưởng từ Joe Cole và sau đó là tiệc mừng chức vô địch Premier League sớm".

"Mùa này, MU đang thi đấu xuất sắc. Họ không để mất nhiều điểm (chỉ 5 điểm sau 13 trận đã đấu) và lại có nhiều khát khao vô địch hơn hai năm trước. Bởi vậy, chúng tôi phải chiến thắng trong mọi trận đấu".  

Chia sẻ quan điểm của người đồng đội, tiền vệ Joe Cole bồi thêm: "Chúng tôi đã thua Bremen, và tôi tin chắc rằng MU cũng rất thất vọng với trận thua trên sân Celtic. Nhưng Chelsea và MU đều là những CLB lớn. Tôi không biết họ sẽ thế nào chứ chúng tôi không muốn thua thêm bất cứ trận nào nữa. Chỉ đơn giản thế thôi".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X