Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chê tân HLV Chelsea không có kinh nghiệm C1

Thứ Sáu 09/09/2022 21:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi dẫn dắt Chelsea, HLV Graham Potter từng được Man United 2 lần tiếp cận, nhưng Quỷ đỏ đều bỏ qua cơ hội chiến lược gia này.

MU từng tiếp cận Potter

The Athletic mới đây tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford từng đặt Graham Potter trong tầm ngắm và 2 lần đứng trước cơ hội tuyển dụng HLV người Anh. Lần đầu tiên là sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer, lần thứ 2 là chấm dứt hợp đồng với Ralf Rangnick.

Nhưng sau cùng, 2 ứng viên rút gọn cho chiếc ghế nóng tại MU là Mauricio Pochettino và Erik ten Hag, và chiến lược gia người Hà Lan được chọn. Nguyên nhân Quỷ đỏ từ chối tuyển dụng Graham Potter vì HLV này không có kinh nghiệm chinh chiến tại Champions League.

MU chê tân HLV Chelsea không có kinh nghiệm C1 1
HLV Graham Potter từng được MU liên hệ

Hiện tại, MU không giành vé dự C1, nhưng BLĐ đội bóng muốn tìm một chiến lược gia giàu kinh nghiệm ở đấu trường này trong tương lai lâu dài. Erik ten Hag được bổ nhiệm và được trao niềm tin tuyệt đối, minh chứng là hơn 200 triệu bảng được chi ra trong mùa hè vừa qua.

Về phía Graham Potter, dẫn dắt Chelsea là một cơ hội tuyệt vời với cựu thuyền trưởng Brighton. Tại Stamford Bridge, Chelsea trao cho Potter bản hợp đồng kéo dài 5 năm cùng mức lương 12 triệu bảng mỗi mùa, cao thứ 4 Premier League (sau Pep, Klopp và Conte). The Blues cũng mất tới 28 triệu bảng cho cuộc chuyển giao này, bao gồm 15 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho Graham Potter, 13 triệu bảng đền bù cho Thomas Tuchel.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X