Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chầu chực bán Anthony Martial sang giải Saudi

Thứ Tư 23/08/2023 20:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè, Man United đang muốn đẩy đi thêm một vài cái tên không còn hữu dụng, bao gồm Anthony Martial.

Mùa hè này, Quỷ đỏ đã đem về tiền đạo Rasmus Hojlund với giá 64 triệu bảng (có thể tăng thành 72 triệu bảng). Đây là mẫu cầu thủ phù hợp với phong cách chiến thuật của HLV Erik ten Hag, nhưng hiện vẫn chưa có trận ra mắt vì một chấn thương nhỏ.

Trong phần còn lại của phiên chợ hè, đội chủ sân Old Trafford vẫn muốn bổ sung lực lượng, cũng như thanh lọc đội hình. Kế hoạch ban đầu của Man United là gọi lại Mason Greenwood trong mùa giải này, nhưng phương án này đã phải thay đổi với sự tẩy chay của CĐV địa phương. Chính vì vậy, MU sẵn sàng tăng cường lực lượng nếu có cơ hội.

MU muon thanh ly Martial nhanh nhat co the
MU muốn thanh lý Anthony Martial để có ngân sách chuyển nhượng

Họ đang phải vật lộn với giới hạn công bằng tài chính, lý do dẫn đến sự bế tắc trong các thương vụ theo đuổi. Đầu tiên, nửa đỏ thành Manchester cần có khoản phí chuyển nhượng và sẵn sàng chia tay Anthony Martial cho một đối tác Saudi Arabia, nơi đang thu hút ngôi sao với ngân sách chuyển nhượng không đáy.

Cùng với chân sút người Pháp, MU vẫn cởi mở với những lời đề nghị dành cho Harry Maguire, Scott McTominay và Dean Henderson. Ở chiều ngược lại, họ vẫn đưa Sofyan Amrabat, Jean-Clair Todibo hay Ryan Gravenberch trong tầm ngắm. Một tiền đạo cũng là phương án HLV Erik ten Hag cần sự bổ sung, khi Rasmus Hojlund cần thời gian hoà nhập, còn Marcus Rashford không phù hợp để đá cắm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X