Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chặt đứt hy vọng chiêu mộ Smalling của địch thủ Arsenal

Chủ Nhật 16/11/2014 11:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tham vọng chiêu mộ hậu vệ Chris Smalling trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới để bổ sung cho hàng phòng ngự Arsenal có thể sớm chấm dứt sau khi M.U lắc đầu với lời đề nghị trị giá 10 triệu bảng.

M.U chat dut hy vong chieu mo Smalling cua dich thu Arsenal hinh anh

Theo tờ Daily Star Sunday thì HLV Louis van Gaal vừa thẳng thừng từ chối đề xuất hỏi mua hậu vệ Chris Smalling của Arsenal vào tháng 1 sắp tới khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại. Dẫu chiến lược gia người Hà Lan không nói rõ lý do cụ thể nhưng với lực lượng vừa yếu lại vừa thiếu hiện tại của hàng phòng ngự áo đỏ, sẽ là quá mạo hiểm nếu đẩy Smalling rời Old Trafford mà không có được sự bổ sung thay thế, dù rằng từ đầu mùa đến giờ, cầu thủ sinh năm 1989 này không được đánh giá cao bởi thể hiện phong độ rất tầm thường.

Những tin đồn về khả năng Smalling chia tay M.U bắt đầu rộ lên sau khi anh chàng này nhận thẻ đỏ cực kỳ ngớ ngẩn trong trận derby thành Manchester (một thẻ vàng do lỗi cản Joe Hart thực hiện cú phá bóng và một thẻ do hành vi truy cản trái phép James Milner - PV). Đây chính là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến thất bại 0-1 trước ông hàng xóm đáng ghét vì trước khi Smalling bị đuổi khỏi sân, Man United đã chơi tốt. Sau trận đấu không chỉ các CĐV, ngay cả HLV Van Gaal cũng tỏ ra rất tức giận và công khai chỉ trích cậu học trò rằng đã xử sự quá ngu ngốc, đẩy đội bóng đến thất bại.

Trong khi đó, ngay từ đầu mùa, sau thương vụ bán trung vệ Thomas Vermaelen cho Barcelona, Arsenal đã từng đưa Smalling vào tầm ngắm. Tuy nhiên, phải đến khi vấn nạn chấn thương liên tiếp hoành hành trong quãng thời gian gần đây, The Gunners mới thật sự quyết tâm theo đuổi cầu thủ đang có mặt trong thành phần ĐT Anh tham dự đợt thi đấu quốc tế lần này. Dẫu vậy, mức giá 10 triệu bảng mà đội chủ sân Emirates dường như chưa đủ sức nặng để thuyết phục M.U nhả người.

Ở vòng 12 diễn ra vào cuối tuần tới khi giải VĐQG trở lại sau 2 tuần tạm nghỉ cho ĐTQG, Arsenal sẽ có cuộc tiếp đón chính M.U tại Emirates. Khi ấy, Smalling nhiều khả năng được trở lại đội hình xuất phát vì hết án treo giò và Man Utd bây giờ quá thiếu nhân lực cho tuyến dưới.

Phú Văn - Theo Daily Star Sunday

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X