Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chấp nhận thanh lý Schweinsteiger với giá bèo bọt

Thứ Ba 23/08/2016 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U tuyên bố họ sẵn sàng để tiền vệ Schweinsteiger ra đi nếu nhận về số tiền chỉ 2 triệu bảng.


Chuyển đến Manchester United từ Bayern Munich mùa hè năm ngoái với nhiều kỳ vọng nhưng Bastian Schweinsteiger đã không thể chứng tỏ được hết khả năng bởi những chấn thương liên miên. Từ đau cơ khép, rách dây chằng đầu gối cho tới tái phát dây chằng, đã khiến tiền vệ 32 tuổi chỉ có 18 lần ra sân cho đội chủ sân Old Trafford mùa trước tại Premier League (chủ yếu là từ ghế dự bị).

MU chap nhan thanh ly Schweinsteiger voi gia beo bot hinh anh
Schweinsteiger đã không còn tương lai tại M.U

Sau khi HLV Jose Mourinho lên tiếp quản M.U thay cho Van Gaal, tương lai của Schweinsteiger càng mờ mịt hơn nữa. Cựu đội trưởng ĐT Đức bị đẩy xuống tập cùng đội trẻ tại trung tâm Carrington và đứng trước nguy cơ không được ra sân lần nào ở mùa mới bởi Mourinho không muốn anh ngăn cản sự phát triển của các tài năng trẻ trong đội.

Trước đây, M.U đã mất 7 triệu bảng để mang Schweinsteiger về song giờ khi hợp đồng chỉ còn 1 năm, họ sẵn sàng chịu lỗ để sớm thanh lý người đang lĩnh mức lương khổng lồ 190 nghìn bảng/ tuần. Cụ thể, Quỷ đỏ sẽ chấp nhận nhả người cho bất cứ đội bóng nào quan tâm miễn là họ đáp ứng khoản tiền 2 triệu bảng được xem là khá bèo bọt với tiền vệ trung tâm từng được xem là hàng đầu thế giới.

MU chap nhan thanh ly Schweinsteiger voi gia beo bot hinh anh 2
HLV Mourinho sẵn sàng bán anh nếu nhận về 2 triệu bảng

Mức lương của Schweinsteiger là một trở ngại cho các đối tác tại châu Âu và MLS đặc biệt là tiền sử chấn thương dày đặc của anh những năm qua. Hơn nữa, phong độ của cầu thủ mới tổ chức sinh nhật lần thứ 32 vào ngày 1/8 vừa qua cũng đã xuống dốc. Dù vậy, vẫn có Juventus đang xem xét chiêu mộ Schweini sau khi để Paul Pogba chuyển tới chính M.U với giá kỷ lục thế giới (89 triệu bảng) và không để có được Blaise Matuidi.

Từng có tin Celtic của Brendan Rodgers muốn có Schweinsteiger song ông mới lên tiếng phủ nhận bởi: “Tôi muốn có một hợp đồng lớn nhưng họ phải đáp ứng yêu cầu vừa có thể tranh chấp và vừa có thể chạy với cường độ cao.”

Schweinsteiger vui vẻ ngồi trên khán đài xem đồng đội M.U thi đấu
(Bongda24h.vn) – Cũng có mặt trên sân trong trận M.U vs Southampton, nhưng là trên hàng ghế khán đài, tiền vệ Bastian Schweinsteiger vẫn vui vẻ gửi lời chúc...

Ý An
 
 
Báo bóng đá cung cấp thông tin chuyển nhượng mới nhất và xem bóng đá online.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X