Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chấp nhận để Chicharito tới Đức thi đấu

Chủ Nhật 30/08/2015 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Telegraph đưa tin, M.U đã chấp nhận bán tiền đạo Chicharito trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2015 khép lại vào thứ 3 tới. Nhiều khả năng bến đỗ tiếp theo của chân sút người Mexico sẽ là Bayer Leverkusen.


Mùa giải vừa qua, Chicharito bị M.U đẩy tới Real Madrid theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Mặc dù đã ghi được 9 bàn thắng, trong đó có pha lập công giúp Los Blancos vượt qua Atletico Madrid để có mặt ở vòng bán kết Champions League. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Bernabeu đã quyết định không mua đứt chân sút người Mexico. Điều đó đồng nghĩa với việc “hạt đậu nhỏ” phải trở lại Old Trafford, nơi anh không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal. Thực tế Chicharito vốn không nằm trong kế hoạch của HLV Van Gaal, sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn với Real anh cũng ít được chiến lược gia người Hà Lan sử dụng.
MU ban Chicharito cho Bayer Leverkesen hinh anh
Chicharito sắp là người của Bayer Leverkesen
Mới nhất, màn trình diễn của anh trong trận đấu lượt về với Club Brugge tại Champions League gây thất vọng rất lớn. Cụ thể, tiền đạo người Mexico bỏ lỡ hai cơ hội rất ngon ăn. Đầu tiên là pha đá phạt đền ở phút 82. Chính HLV Van Gaal đã chỉ đạo Rooney nhường lại cho Chicharito đá nhưng anh đã khiến ông thất vọng. Không thể hiểu một cầu thủ chuyên nghiệp như Chicharito lại bị trượt chân vô duyên như vậy khi lấy đà thực hiện cú sút. Đáng nói hơn là thời điểm đó M.U đang dẫn đối thủ 4 bàn nên không có chuyện anh bị áp lực về tâm lý. Nỗi thất vọng chưa dừng lại ở đó, vài phút sau, “hạt đậu nhỏ” còn khiến ban huấn luyện sửng sốt khi đệm bóng lên trời dù cách khung thành trống chỉ chừng 5m.
Cú đá hỏng 11m trận gặp Brugge sẽ đưa Chicharito rời khỏi M.U
(Bongda24h.vn) - Trận Club Brugge vs M.U tại lượt về vòng play-off Champions League, trong khi tiền đạo Wayne Rooney tỏa sáng rực rỡ thì Chicharito lại gây...
Chứng kiến hai pha hỏng ăn của Chicharito, HLV Van Gaal đã tỏ ra rất thất vọng. Nhiều khả năng M.U sẽ bán Chicharito trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng hè 2015. Mới nhất, Bayer Leverkusen đã hỏi mua Chicharito, M.U dường như đã ưng với lời đề nghị này, bởi vậy khả năng M.U bán Chicharito cho đội bóng nước Đức là rất cao. Lúc này M.U đang không có nhiều sự lựa chọn cho hàng tấn công ngoài Wayne Rooney, nhưng nếu Chicharito có rời M.U thì điều đó cũng không làm ai quá bất ngờ.

Ở một diễn biến khác, M.U đã bán Evans cho West Brom. Trung vệ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của M.U sẽ đến với West Brom với một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Sau khi hoàn tất cuộc kiểm tra y tế và ký hợp đồng với West Brom, Evans đã trở thành tân binh thứ 5 chuyển đến The Hawthorns trong mùa Hè năm nay sau James McClean (từ Wigan), James Chester (từ Hull City), Rickie Lambert (từ Liverpool) và José Salomón Rondón (từ Zenit). Phát biểu trong buổi lễ ra mắt đội bóng mới, hậu vệ 27 tuổi người Bắc Ireland cho hay: “Đây là thử thách mới trong sự nghiệp của tôi. Tại West Brom tôi được gặp lại một số người quen, họ sẽ giúp tôi hòa nhập nhanh chóng. Tôi hy vọng mình sẽ giúp West Brom cải thiện được vị trí ở Premier League”.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X