Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chấp nhận đàm phán, tương lai của Mata sắp đi đến hồi kết?

Thứ Tư 18/03/2015 11:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Man Utd đang nóng dần lên với những thông tin mới đáng chú ý về cái tên Juan Mata.

Chuyen nhuong MU Mata sap quay lai Valencia hinh anh
Tương lai của Mata sắp được định đoạt?

Manchester Untied vừa giành chiến thắng thuyết phục trước Tottenham ở vòng 29 Premier League với sự xuất hiện của những nhân tố mới so với đội hình chính của đội bóng trong thời gian gần đây. Trong số này phải kể tới Juan Mata khi anh thay thế rất tốt vị trí của Angel Di Maria và đóng góp lớn vào lối chơi chung của cả đội. Tuy nhiên khi mọi người còn đang tung hô Mata thì cầu thủ người Tây Ban Nha lại có tên trong kế hoạch chuyển nhượng của M.U và có thể sẽ rời sân Old Trafford trong nay mai.

Cụ thế Quỷ đỏ thành Manchester được cho là đang đàm phán với Valencia, đội bóng cũ của Mata về vụ chuyển nhượng tiền vệ này. Thật ra thông tin Man Utd muốn bán cầu thủ số 8 đã rò rỉ từ tuần trước, thêm vào đó Los Che cũng đã có ý định tái ngộ với cầu thủ con cưng từ lâu, chính vì thế việc cả hai tiến tới đàm phán không phải là điều quá ngạc nhiên. Mặc dù vậy điểm khiến mọi người bất ngờ là thời điểm hai bên trao đổi thương lượng lại diễn ra ngay sau thời điểm Mata đã có màn trình diễn ấn tượng trên sân Old Trafford.

Tuy nhiên có lẽ cũng chính sự toả sáng của cựu cầu thủ Chelsea đã góp phần đẩy nhanh thương vụ này. Theo một số nguồn tin ở Anh, đích thân chủ sở hữu của đội chủ sân Mestalla, tỷ phú Peter Lim và chủ tịch CLB, ông Amedeo Salvo đã có mặt ở Manchester cuối tuần trước để “mục sở thị” Mata, đồng thời tiến hành gặp gỡ những nhân vật cấp cao của Quỷ đỏ để đàm phán chuyển nhượng. Và rõ ràng cả hai đã nhanh chóng bị thuyết phục bởi những gì mà cầu thủ 27 tuổi đã thể hiện trên sân.

Một điểm mấu chốt nữa quyết định đến cơ hội thành công của thương vụ này là mức giá mà phía Man Utd đưa ra. Mặc dù phải bỏ ra tới 37 triệu bảng, con số chưa từng có trong lịch sử CLB để chiêu mộ Mata từ Chelsea hồi tháng 1/2014, nhưng hiện tại đội chủ sân Old Trafford sẵn lòng bán cầu thủ này với giá trị rơi vào khoảng hơn 20 triệu bảng, tức là khoảng một nửa so với trước đây. Con số này không phải là nhỏ với một đội bóng Tây Ban Nha, tuy nhiên “Bầy dơi” đang được hậu thuẫn mạnh mẽ bởi tiềm lực tài chính của tỷ phú Peter Lim và có lẽ ông chủ người Singapore này cũng sẽ không tiếc tiền để có được cầu thủ mình mong muốn.

Hiện tại danh sách chuyển nhượng của Man Utd ngoài Mata còn có Ben Amos. Thủ môn 24 tuổi này đã xác nhận sẽ chia tay với Quỷ đỏ sau khi liên tiếp bị cho các CLB hạng dưới mượn. Trong đội hình chính hiện tại của HLV Van Gaal cũng có những cái tên đang rơi vào trạng thái nguy hiểm, chẳng hạng như Rafael da Silva hay Radamel Falcao, những người không thể hiện được năng lực của mình và bị đẩy xuống đội U21.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X