Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chấp nhận chi 80 triệu bảng mua Maguire, liệu Leicester có nhả người?

Thứ Năm 01/08/2019 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU muốn mua trung vệ Maguire của Leicester, theo Talksport, cách đây vài giờ Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị cuối cùng trong thương vụ này.

MU chờ đợi câu trả lời từ Leicester


Tương lai trung vệ Maguire vẫn chưa có hồi kết. MU muốn mua thêm một trung vệ, HLV Solskjaer ấn tượng với tài năng của cầu thủ sinh năm 1993 và muốn đưa anh về sân Old Trafford. Quỷ đỏ đã gửi nhiều lời đề nghị, song vẫn chưa thể có ngôi sao của mình.
 
MU muốn mua trung vệ Maguire, chấp nhận chi đủ 80 triệu bảng hình ảnh

MU chấp nhận chi 80 triệu bảng mua Harry Maguire


Số tiền 48, 55 và 60 triệu bảng mà MU gửi đến Leicester đều bị khước từ. Leicester yêu cầu đủ 80 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Mới đây, đích thân HLV Brendan Rodgers xác nhận Leicester đã chốt số tiền bán Maguire cho MU, Quỷ đỏ chỉ có điều mình cần nếu chồng đủ số tiền mà đội chủ sân King Power yêu cầu.

Báo chí Anh khẳng định số tiền mà Leicester mong muốn thu về là 80 triệu bảng. Mới nhất, MU muốn mua trung vệ Maguire của Leicester, theo Talksport, cách đây vài giờ Quỷ đỏ đã gửi lời đề nghị cuối cùng trong thương vụ này.

Đội chủ sân Old Trafford đã chấp nhận chi đủ 80 triệu bảng như phía Leicester yêu cầu, trong đó 70 triệu bảng được trả ngay còn 10 triệu bảng phụ thuộc vào những đóng góp của cầu thủ 26 tuổi. Leicester sẽ có thời gian suy nghĩ, họ phải đưa ra câu trả lời vào thứ 2 tuần tới.

Trong trường hợp Leicester đồng ý lời đề nghị của MU, Maguire sẽ trở thành trung vệ đắt giá nhất thế giới. Ngược lại, nếu đội chủ sân King Power quyết tâm giữ cầu thủ người Anh, Man đỏ sẽ chuyển hướng sang những mục tiêu mới.

Theo tờ Sport của TBN, MU muốn mua trung vệ Samuel Umtiti của Barca trong trường hợp không có Harry Maguire, đội chủ sân Camp Nou muốn thu về 60 triệu euro từ cầu thủ người Pháp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X