Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU thực hiện hành động điên rồ để sở hữu Willian

Thứ Tư 25/07/2018 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU quyết tâm mua Willian, theo Mundo Deportivo Quỷ đỏ chấp nhận chi 70 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình.

Chelsea đòi 70 triệu bảng cho Willian


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018 tiền vệ Willian là một trong những cầu thủ được nhắc đến nhiều nhất. Ngôi sao người Brazil là mục tiêu hàng đầu của Barca. Đội chủ sân Camp Nou đã 3 lần hỏi mua cầu thủ sinh năm 1988.
 
Chi tới 70 triệu bảng MU quyết tâm mua Willian hình ảnh

Chelsea đòi 70 triệu bảng mua Willian 


Những lời đề nghị của Barca có giá trị lần lượt là 50, 53 và 55 triệu bảng, song đều bị đội bóng của nước Anh từ chối. Chelsea chốt giá bán Willian, theo đó họ muốn thu về tới 70 triệu bảng.

Số tiền mà Chelsea đòi hỏi khiến Barca không thể kham nổi, đội bóng của Tây Ban Nha đã chuyển hướng sang những mục tiêu khác thay vì đưa về cầu thủ sinh năm 1988. Họ sẽ không chi 70 triệu bảng mua một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30.

Barca mua Malcom thành công, họ đã bỏ ra 41 triệu euro để có ngôi sao của Bordeaux. Với sự xuất hiện của cầu thủ người Brazil, đội chủ sân Camp Nou đã chính thức từ bỏ việc theo đuổi Willian.
 

MU chấp nhận chi 70 triệu bảng mua Willian

 

Việc Barca rút lui vụ Willian đã mở ra cơ hội cho M.U. Quỷ đỏ là một trong những đội khát khao cầu thủ sinh năm 1988 nhất, Mourinho đang rất muốn tái hợp với học trò cũ ở Old Trafford.
 
MU rat muon Willian cap ben Old Trafford

MU rất muốn Willian cập bến Old Trafford


MU quyết tâm mua Willian, theo Mundo Deportivo Quỷ đỏ chấp nhận chi 70 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình. Lời đề nghị của M.U đúng bằng số tiền mà Chelsea đòi hỏi, khả năng Quỷ đỏ có được điều mình cần là khá cao. 

Chelsea đang nhắm Leon Bailey của Bayer Leverkusen thay Willian. Đội bóng nước Đức chỉ muốn thu về 40 triệu bảng từ cầu thủ người Jamaica. 

Bán một cầu thủ sắp bước sang tuổi 30 như Willian để đưa về một ngôi sao mới chỉ 21 tuổi như Leon Bailey có thể là lựa chọn khôn ngoan với đội bóng đá thành London. 

Với Willian, khi được hỏi về tương lai của mình cầu thủ này khẳng định chuyện đi hay ở của anh phụ thuộc hoàn toàn vào Chelsea.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X