Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chấp nhận chi 100 triệu bảng để Mourinho mua sắm vào tháng 1 nếu...

Thứ Năm 01/11/2018 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng MU chi 100 triệu bảng mua sắm vào tháng 1 năm 2019 nếu những mục tiêu mà Mourinho đưa về phù hợp với kế hoạch phát triển của CLB.

Ed Woodward cấp cho Mourinho 100 triệu bảng vào tháng 1


Mùa Hè vừa qua, M.U chỉ bỏ ra 70 triệu bảng để đưa về tiền vệ Fred và hậu vệ đa năng Dalot. Việc Quỷ đỏ không đưa về một trung vệ và một cầu thủ chạy cánh phải đẳng cấp khiến Mourinho không hài lòng. Ông thầy người Bồ khẳng định chính việc không có thêm những tân binh khủng là một trong những lý do khiến M.U chơi thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải.
Chuyển nhượng MU chi 100 triệu bảng vào tháng 1 nếu hình ảnh

Mourinho muốn được cấp tiền nâng cấp đội hình vào tháng 1


Mặc dù còn tới 2 tháng nữa kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019 mới mở cửa, nhưng ngay từ thời điểm này Mourinho đã lên kế hoạch đưa về những bản hợp đồng mới. Ông thầy người Bồ muốn được cấp tiền để đưa về ít nhất 2 bản hợp đồng lớn, trong đó ưu tiên đưa về một hậu vệ khủng.

Theo Express, chuyển nhượng MU chi 100 triệu bảng mua sắm vào tháng 1 năm 2019 nếu những mục tiêu mà Mourinho đưa về phù hợp với kế hoạch phát triển của CLB. Ed Woodward khẳng định ông sẵn sàng chi tiền cho Mourinho, nhưng những tân binh đưa về phải thỏa mãn một số điều kiện.

Cụ thể, Ed Woodward chỉ chấp nhận chi tiền cho những cầu thủ trẻ, còn tiềm năng để phát triển, bởi nếu họ không phù hợp Quỷ đỏ sẽ không bị lỗ vốn quá nhiều khi thanh lý. BLĐ M.U không chấp nhận chi một số tiền lớn cho những cầu thủ lớn tuổi như Willian, Perisic, Boateng hay Godin.

MU chấp nhận chi 100 triệu bảng để Mourinho mua sắm vào tháng 1 nếu hình ảnh 2

Ed Woodward sẵn sàng cấp tiền để Mourinho mua sắm vào tháng 1 năm 2019


Mourinho dường như đã hiểu ý BLĐ, trong thời gian gần đây những mục tiêu mà ông nhắm tới đều ở độ tuổi sung sức. Cụ thể, Mourinho muốn MU mua hậu vệ vào tháng 1, 3 mục tiêu mà ông nhắm tới là Milan Skriniar (Inter Milan, 23 tuổi), Alessio Romagnoli (AC Milan, 23 tuổi), Nikola Milenkovic (Fiorentina, 23 tuổi) đều còn rất trẻ.

Với việc Mourinho và Ed Woodward đang dần tìm được tiếng nói chung trong kế hoạch mua sắm, NHM M.U có quyền tự tin vào việc Quỷ đỏ sẽ có thêm những tân binh chất lượng vào tháng 1 năm 2019.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X