Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chấp nhận ‘buông’ C1 để quyết chiến Arsenal

Thứ Ba 05/03/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giữa tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách đến Paris trong trận lượt về Champions League, trong bối cảnh tiền đạo Martial bình phục chấn thương. Tuy nhiên.


M.U ém hàng để chờ đại chiến giải Ngoại hạng
 

Thất bại 0-2 trong trận lượt đi khiến cơ hội dành cho Quỷ đỏ gần như đã cạn kiệt. M.U cần phải giành chiến thắng với cách biệt 2 bàn nếu không muốn bị loại ngay từ vòng này. Và để làm nên điều thần kỳ, họ cần những ngôi sao tấn công đạt thể trạng tốt nhất.
 
Và theo thông tin mới nhất, chân sút người Pháp – Anthony Martial đã bình phục chấn thương, sẵn sàng góp mặt trong trận đại chiến tại quê nhà. Tuy nhiên cũng theo truyền thông Anh, đội chủ sân Old Trafford sẽ không đăng ký tiền đạo trẻ trong trận đấu sắp tới.

Martial bình phục chấn thương, MU vẫn quyết giữ chân trước PSG hình ảnh

Martial bình phục chấn thương nhưng sẽ không ra sân trước PSG


Theo đó, M.U muốn tránh hoàn toàn khả năng Martial tái phát chấn thương, bởi chặng đường còn lại của mùa giải là rất dài. Đây là một động thái khá rõ ràng, rằng thầy trò Solskjaer gần như đã buông Champions League. Đừng quên ngay sau trận đấu này, họ sẽ chạm trán với Arsenal – đối thủ cạnh tranh trực tiếp trong cuộc đua Top 4.
 
Nếu điều này là sự thực, cũng không phải chuyện quá bất ngờ. Bởi cho dù Martial có ra sân chăng nữa, cơ hội giành chiến thắng của M.U cũng chỉ nhỉnh hơn một chút, còn khả năng lội ngược dòng vẫn quá xa vời. Chính vì vậy, BLĐ Man United quyết định giữ chân sao trẻ, nhằm chuẩn bị tối đa với cuộc chiến vào cuối tuần.
 
Bên cạnh việc Martial bình phục chấn thương nhưng vắng mặt, đội bóng nước Anh lần này còn thiếu vắng hàng loạt trụ cột là Lingard, Mata, Matic, Valencia, Herrera, Sanchez, Jones (chấn thương) và Pogba (bị treo giò do nhận thẻ đỏ).
Đắng lòng M.U: Cứ tưởng ‘Chân mệnh Thiên tử’, ai ngờ là bàn đạp cho kẻ khác
Những tưởng sẽ vượt qua bài test và có cơ hội chứng tỏ mình, nhưng dư âm M.U vs PSG cho thấy, tâm điểm nên được nhường cho đội bóng nước Pháp.
Herrera chỉ ra nguyên nhân M.U thất bại: Chỉ tại quả phạt góc
Có thế trận cân bằng trong hiệp 1, nhưng lại sụp đổ trong hiệp 2, hãy cùng nghe Ander Herrera chia sẻ sau trận thua PSG mới đây.
Ashley Young: MU có thể đánh bại PSG và giành vé đi tiếp
Ashley Young nói về trận PSG vs MU, cầu thủ người Anh tin rằng Quỷ đỏ có thể giành chiến thắng ngay trên đất Pháp và tiến vào tứ kết.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X