Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pogba nài nỉ ở lại, lãnh đạo MU có chấp thuận?

Thứ Năm 19/03/2020 16:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Câu trả lời là không. Sự nghiệp của Paul Pogba tại Manchester United đang đi đến hồi kết.

Man United chấp nhận giảm giá tiền vệ người Pháp đi gần một nửa để có thể thanh lý càng sớm càng tốt.

Pogba gây hại cho MU

Mọi chuyện đã hoàn toàn thay đổi ở MU trong vòng 1 tháng rưỡi qua. Mùa hè năm ngoái, Paul Pogba bóng gió muốn chia tay và khiến Quỷ đỏ hoảng loạn. Đội hình của họ nói chung và hàng tiền vệ nói riêng chỉ có duy nhất tuyển thủ Pháp là ngôi sao đẳng cấp.

Paul Pogba nài nỉ ở lại, lãnh đạo MU có chấp thuận hình ảnh
Pogba gây ra nhiều vấn đề hậu trường

Nhiều lời đề nghị được các đại gia như Real Madrid hay Juventus gửi đến đều bị lãnh đạo MU khước từ. Họ dứt khoát giữ mức giá 180 triệu bảng, tức gấp đôi những gì bỏ ra có Pogba từ Juve năm 2016 mới chịu nhả người.

Có điều sau khi giữ chân Pogba thành công, hiệu quả mà MU có được ko là bao. Cầu thủ 27 tuổi chấn thương liên miên và chỉ có 8 lần ra sân trên mọi mặt trận mùa này. Đã thế, đại diện Pogba là Mino Raiola còn liên tục tung tin anh ra đi khiến bầu không khí sân Old Trafford ngột ngạt.

Sẵn sàng bán rẻ

Sự xuất hiện của Bruno Fernandes từ Sporting Lisbon vào tháng 1 đã giải quyết tất cả. Trên sân, MU có một nhạc trưởng giàu sáng tạo với 3 bàn, 4 kiến tạo chỉ sau 9 trận đầu tiên.

Pogba nài nỉ ở lại, lãnh đạo MU có chấp thuận hình ảnh 2
Sự xuất hiện của Fernandes khiến MU thay đổi ý định

Trong hậu trường, lãnh đạo MU đã có thể dứt khoát với “bom nổ chậm” Pogba. Theo The Sun, họ sẵn sàng giảm giá tới 80 triệu bảng so với cách đây gần 1 năm cho các đối tác.

Nếu có đội bóng nào sẵn sàng chi 100 triệu bảng cho Pogba, đôi bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán. MU sẽ chọn cách kích hoạt gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với tuyển thủ Pháp nhưng chỉ là để bảo vệ anh khỏi trượt giá phi mã.

Real Madrid và Juventus vẫn quan tâm đến Pogba bởi họ tự tin có thể tận dụng tối đa tài năng của anh. Nhưng với MU, như cựu đội trưởng Paul Ince từng nhận xét, họ đã không còn cần Pogba khi đã có Fernandes trong đội hình.

Đã có ‘Scholes mới’, Man United cần gì đến Pogba?
Theo Paul Ince, sau sự tỏa sáng của Bruno Fernandes, có thể Manchester United sẽ nói thẳng với Paul Pogba rằng anh không còn quan trọng với CLB.

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X