Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chấp nhận bán Eric Bailly cho Arsenal nếu...

Thứ Bảy 15/12/2018 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bán Eric Bailly cho Arsenal nếu Mourinho có trong tay một trung vệ mới, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.

Arsenal quan tâm Eric Bailly


Arsenal đang gặp rất nhiều khó khăn ở vị trí trung vệ. Cách đây không lâu, Pháo thủ nhận tin không vui khi trung vệ Rob Holding dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu hết mùa giải này. Shkodran Mustafi cũng thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu.
 
Lộ điều kiện để MU bán Eric Bailly cho Arsenal  hình ảnh

Arsenal quan tâm Eric Bailly


Laurent Koscielny vừa trở lại sau 7 tháng dưỡng thương, tin tưởng vào một cầu thủ 33 tuổi và chỉ vừa mới trở lại sau chấn thương dài hạn là sự mạo hiểm rất lớn. Tính ra, trong tay HLV Unai Emery chỉ còn duy nhất Sokratis lành lặn và duy trì sự ổn định.

Nhà cầm quân người Tây Ban Nha đang không hài lòng với đội hình hiện tại, ông đang lên kế hoạch mua một trung vệ mới vào tháng 1 năm 2019. Arsenal quan tâm Eric Bailly, người đang không được trọng dụng ở M.U.

Mùa giải này, cầu thủ người Bờ Biển Ngà thường xuyên phải ngồi dự bị, anh không cạnh tranh được vị trí đá chính với Smalling và Lindelof. Bailly đã tính đến chuyện ra đi để được thi đấu nhiều hơn. Arsenal chấp nhận chi 35 triệu bảng để thuyết phục M.U bán cầu thủ sinh năm 1994.
 


M.U chỉ bán Bailly cho Arsenal nếu...

 


MU bán Eric Bailly cho Arsenal nếu Mourinho có trong tay một trung vệ mới, đó là thông tin được tờ Daily Mail đăng tải.
 
Eric Bailly tai M.U

MU chỉ bán Eric Bailly nếu có lựa chọn tốt hơn


Mourinho đang muốn đưa về một trung vệ giàu kinh nghiệm, ông thầy người Bồ quan tâm Kalidou Koulibaly của Napoli và Toby Alderweirled của Tottenham. Cựu HLV Chelsea đang muốn BLĐ Quỷ đỏ chi đậm mua một trong hai cái tên này.

M.U sẽ phải bỏ ra khoảng 90 triệu bảng để có Koulibaly, con số để thuyết phục Tottenham nhả Alderweirled vào khoảng 55 triệu bảng. 

Trong trường hợp chiêu mộ thành công Koulibaly hoặc Alderweirled, M.U sẽ ngay lập tức để Bailly cập bến Arsenal qua đó thu về 35 triệu bảng. Ngược lại, trong trường hợp đội chủ sân Old Trafford không có được một trung vệ mới, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ ở lại Old Trafford.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X