Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chấp nhận bán De Gea cho Real nếu...

Thứ Năm 30/03/2017 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

M.U chấp nhận để thủ môn De Gea đến Real Madrid nếu đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chồng lên bàn đàm phán đủ 66 triệu bảng.

 

Tương lai thủ môn De Gea đang là đề tài được bàn tán rất nhiều. Dù mới ký hợp đồng mới Quỷ đỏ, nhưng Real Madrid vẫn theo rất sát ngôi sao người Tây Ban Nha. Khi mà Man City đánh tiếng muốn có Navas thì Los Blancos càng đẩy mạnh việc chiêu mộ thủ môn 26 tuổi. Cách đây không lâu, báo chí Anh cho rằng bạn gái của thủ môn sinh năm 1990 thúc giục cầu thủ này hồi hương, thậm chí họ còn đang tìm nhà ở thành phố Madrid.

MU chap nhan ban thu mon De Gea cho Real neu hinh anh
Real muốn có thủ môn De Gea

 

Phong độ của De Gea rất ổn định. Trong những năm qua anh luôn là cầu thủ chơi nổi bật nhất của Quỷ đỏ. Man đỏ không muốn De Gea đến Real Madrid, họ đang tìm mọi cách giữ cầu thủ này. Theo một thông tin mới nhất, M.U chấp nhận để thủ môn De Gea đến Real Madrid nếu đội chủ sân Bernabeu chấp nhận chồng lên bàn đàm phán đủ 66 triệu bảng. Nếu thương vụ này xảy ra, cầu thủ 26 tuổi sẽ chính thức trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới.
Thông tin lực lượng, đội hình trận M.U vs West Brom
M.U vs West Brom trong trận đấu thuộc vòng 30 Premier League. Cùng điểm qua thông tin đội hình, lực lượng bên phía Quỷ đỏ.
Hiện tại, Gianluigi Buffon vẫn đang là thủ môn có giá trị cao nhất, anh chuyển từ Parma tới Juventus vào năm 2011 với mức phí vào khoảng 33 triệu bảng. Và với đội bóng có tiềm lực tài chính mạnh như Real, khả năng họ chồng đủ số tiền mà Quỷ đỏ mà M.U yêu cầu là hoàn toàn có thể xảy ra. Ngoài De Gea, thì Los Blancos cũng nhắm tới Courtois của Real Madrid. Thậm chí theo tờ Miror thì ngôi sao người Bỉ là mục tiêu hàng đầu của đội bóng Hoàng gia Tây Ban nha. Nếu không chiêu mộ thành công Courtois họ mới chuyển hướng sang De Gea.
MU chap nhan ban thu mon De Gea cho Real neu hinh anh 2
M.U bán De Gea nếu thu về 66 triệu bảng
Hôm nay, tờ Mirror đưa tin, nếu M.U bán De Gea cho Real, họ sẽ nhắm Samar Handanovic hoặc Gianluigi Donnarumma để thay thế .Samar Handanovic hiện đang là thủ môn số 1 của Inter Milan, Quỷ đỏ dự định chi ra 18 triệu bảng cho thương vụ này. Trong khi đó Gianluigi Donnarumma dù còn rất trẻ nhưng tài năng của anh đã sớm nở rộ. Ngôi sao người Italia đã từ chối gia hạn hợp đồng với AC Milan, nhưng vấn đề là mức giá của thủ môn này lên tới 60 đến 70 triệu euro.

Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X