Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chào đón sự trở lại của dàn binh hùng trước trận chiến với Newcastle

Thứ Hai 18/04/2011 19:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận hòa đáng tiếc của Arsenal trước Liverpool khiến cho con đường vô địch của M.U ở Premier League mùa này được thu ngắn hơn bao giờ hết. Một chiến thắng trong trận đấu với Newcastle vào đêm mai sẽ giúp "Quỷ đỏ" gia tăng khoảng cách với "Pháo thủ" lên 9 điểm và thầy trò Sir Alex Ferguson coi như đặt 1 tay vào chiếc cúp vô địch. Niềm tin càng trở nên rõ ràng hơn khi những trụ cột như Rooney hay Ryan Giggs đã có thể trở lại.

Cuối tuần qua, M.U đã tan tành giấc mộng ăn 3 sau khi bị Man City vượt qua ở bán kết Carling Cup. Ngoài "tội đồ" trực tiếp "gây họa" Michael Carrick thì Berbatov chính là sự thất vọng lớn nhất của M.U ở trận đấu đó. Tiền đạo người Bulgaria đã có 2 tình huống vô cùng ngon ăn ở đầu trận nhưng sự vô duyên đã khiến anh không thể ghi bàn. Với các fan của M.U nếu có Rooney trong pha bóng đó thì có lẽ mọi chuyện đã khác. Sự vắng mặt của "gã Shrek" bởi một lí do "chẳng đâu vào đâu"(bị FA phạt do văng tục trước ống kính truyền hình sau một pha ăn mừng ở trận đấu với West Ham) đã khiến các manucians có lí do để mà tiếc nuối sau trận thua trước Man City.

Cả Rooney và Giggs đều sẵn sàng cho cuộc đấu với Newcastle vào đêm mai

Tuy đã bị loại khỏi cúp FA và tan mộng ăn 3 nhưng M.U lại ngay lập tức đón nhận tin vui khi Arsenal bị Liverpool cầm chân. Đây là cơ hội không thể tốt hơn để đoàn quân Sir Alex bứt phá và một mình một ngựa băng băng về đích. Đêm mai, M.U sẽ có trận đấu bù với đối thủ ưa thích "Chích chòe" Newcastle và một chiến thắng sẽ giúp "Quỷ đỏ" đặt 1 tay vào cúp vô địch. Sự trở lại của Rooney sau 2 trận treo giò cùng với đó lão tướng Ryan Giggs cũng hoàn toàn sung sức và sẵn sàng xung trận càng khiến cho niềm tin vào 3 điểm giành cho M.U trở nên rõ rệt hơn.

Ngoài sự trở lại quan trọng của 2 trụ cột trên, trung vệ trẻ Jonny Evans cũng đã có thể ra sân sau án phạt cấm thi đấu 1 trận. "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" - 3 yếu tố làm nên thành công M.U đều đã hội đủ và với những gì đang có trong tay, có lẽ việc "Quỷ đỏ" thành Manchester chính thức trở thành đội bóng giàu thành tích nhất xứ sở sương mù sau mùa giải này chỉ còn là vấn đề thời gian mà thôi.

Danh sách các cầu thủ M.U chuẩn bị cho trận đấu với Newcastle: Van der Sar, Kuszczak, Rafael, O'Shea, Brown, Ferdinand, Smalling, Vidic, Evans, Evra, Fabio, Valencia, Gibson, Anderson, Park, Carrick, Giggs, Nani, Rooney, Berbatov, Hernandez, Owen.

Tiến Thịnh


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X