Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U chấn thương nhiều nhất Premier League

Thứ Tư 08/10/2014 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Nhìn từ danh sách chấn thương, có thể giải thích cho phong độ của Manchester United, Chelsea hay Man City mùa này.

Nạn chấn thương là nỗi lo thường trực của Man Utd mùa này.
Nạn chấn thương là nỗi lo thường trực của Man Utd mùa này.

Những đội bóng thi đấu thất thường nhất mùa 2014/15 chính là các CLB có nhiều ca chấn thương hàng đầu Premier League. Cụ thể, tính đến thời điểm này, Man Utd đang trở thành một "bệnh viện thu nhỏ" khi có số ca vắng mặt do chấn thương nhiều nhất tại sân chơi số 1 xứ sương mù.

Với McNair (gân kheo), Luke Shaw (đầu gối), Jonny Evans (mắt cá/bàn chân), Phil Jones (gân kheo), Chris Smalling (đùi), Ander Herrera (xương sườn), Jesse Lingard (đầu gối), Michael Carrick (mắt cá) và Ashley Young (háng), Man Utd đã có đến 9 ca chấn thương.

Đó là chưa kể đến việc De Gea, Rojo, Di Maria, Rooney, Blind và Van Persie phải tập trung thi đấu cho các đội tuyển quốc gia tuần này, nên khả năng Man Utd mất thêm người trong thời gian tới là không hề nhỏ.

Xếp ngay sau Man Utd là Arsenal, Burnley, Everton, Newcastle và West Ham với 7 ca chấn thương. Đại đa số những đội bóng này đều đang có phong độ bất ổn. Đội bóng gây ngạc nhiên là Southampton. Họ có không ít ca chấn thương (5) nhưng lại đang đứng thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Còn hai ông lớn Chelsea và Man City đều đang giữ được phong độ ổn định, một phần nhờ vào việc họ không mất quá nhiều cầu thủ. Chelsea chỉ vắng 2 cầu thủ trong khi Man City mất 4 người.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X