Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chặn đường lui của Van Persie

Thứ Năm 27/02/2014 14:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quỷ đỏ sẽ không cho phép Robin van Persie rời Old Trafford hè này, dù xuất hiện tin đồn tiền đạo người Hà Lan muốn quay trở lại Arsenal.

M.U sẽ không bán Van Persie
M.U sẽ không bán Van Persie

Van Persie đang trải qua mùa giải khó khăn ở Old Trafford khi anh liên tục vật lộn với cơn ác mộng chấn thương và không được thi đấu thoải mái dưới thời HLV David Moyes. Tay săn bàn 30 tuổi tỏ thái độ không hài lòng sau thất bại 0-2 trước Olympiakos. Van Persie cho rằng, nhiều thời điểm các đồng đội đã xâm phạm khu vực và khoảng không anh chơi bóng.

Tuy nhiên, HLV David Moyes và lãnh đạo Quỷ đỏ đều khẳng định, Van Persie và Rooney tiếp tục dẫn dắt hàng công M.U mùa tới nên sẽ từ chối mọi lời đề nghị. Trên kênh truyền hình NOS, Van Persie đã nói: "Các đồng đội thường xuyên di chuyển vào những khu vực mà tôi muốn chơi. Sự giẫm chân ấy khiến tôi gặp nhiều khó khăn. Sau đó, tôi đành thay đổi chiến thuật của bản thân để phù hợp với các đồng đội xung quanh. Thi thoảng, tôi phải đá ở vị trí không phải sở trường. Đó quả là điều đáng tiếc."

Xuyên suốt cả trận đấu, Van Persie và Rooney chỉ phối hợp chuyền bóng cho nhau 5 lần. Cựu tiền đạo Arsenal đã có cơ hội vàng để rút ngắn cách biệt lúc cuối trận nhưng lại sút lên trời. "Tôi đã tỏ ra quá vội vàng. Thật xấu hổ khi bỏ lỡ tình huống ấy, bởi trước đó M.U không có nhiều cơ hội rõ ràng" - Van Persie chia sẻ thêm.

Sự thực, khi Sir Alex nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford, Van Persie tỏ ra khá buồn bực và không hợp tác tích cực dưới trướng tân HLV David Moyes. Khi được hỏi về những bình luận của cậu học trò, Moyes cho biết: "Van Persie vẫn thi đấu chăm chỉ và cần mẫn. Hoàn cảnh này rất dễ đổ lỗi cho một ai đó nhưng tôi không thích nói về điều đó."

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X