Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU "chấm" sao trẻ của nước Pháp thay thế Hargreaves

Thứ Bảy 14/05/2011 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau Jack Rodwell và "máy chém" Alex Witsel, Sir Alex Ferguson lại đang nhắm đến một cầu thủ khác để thay thế cho vị trí tiền vệ phòng ngự mà Owen Hargreaves để lại.

Sau hơn hai năm điều trị chấn thương, tình hình của Oween Hargreaves chẳng khá khẩm gì khi tiền vệ này chỉ ra sân có hơn 5 phút trong cả mùa giải. Bản hợp đồng của Hargreaves sẽ kết thúc vào cuối mùa và nhiều khả năng Sir Alex sẽ không tiếp tục giữ "bệnh nhân người Anh" ở lại lâu thêm nữa, bởi MU không thể nuôi mãi một cầu thủ không còn khả năng cống hiến.

Nếu Hargreaves ra đi, vị trí tiền vệ phòng ngự mà cầu thủ này để lại sẽ không có sự thay thế thỏa đáng. Fletcher, Carrick, Anderson xét về bản chất đều không phải là tiền vệ phòng ngự. Hơn nữa, ngoài Fletcher có tính chiến đấu cao ra thì MU đang thực sự thiếu những tiền vệ có khả năng tranh chấp tốt để tạo nên sức chiến đấu cho khu trung tuyến, điều mà từ lâu MU không còn có được. Hiểu rõ được tầm quan trọng của việc có một tiền vệ giàu tính chiến đấu như Haargreaves thời còn đỉnh cao phong độ, Sir Alex đang tìm kiếm những tiền vệ phòng ngự có chất lượng để thay thế Hargreaves trong hè này.

MVila (áo xanh) sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Hargreaves?

Trước đó, MU từng bày tỏ sự quan tâm đến Lassana Diarra, Jack Rodwell và cả Alex Witsel nhưng để nối dài danh sách chuyển nhượng nhằm có thêm sự lựa chọn, Sir Alex tiếp tục để mắt đến tiền vệ Yan M'Vila của Rennes. Mới 20 tuổi nhưng M'Vila đã có 8 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Pháp và ở cấp độ câu lạc bộ, tiền vệ này cũng đã có 3 bàn thắng trong 74 lần ra sân, mặc dù mới chính thức thi đấu chuyên nghiệp cho Rennes từ mùa 2009. M'Vila được đánh giá là một tiền vệ có khả năng tranh chấp tay đôi rất tốt và kĩ năng hỗ trợ phòng ngự tuyệt vời.

Theo dự tính, Man Utd đang ra giá 17 triệu bảng (20 triệu euro) để thuyết phục Rennes nhượng lại M'Vila. Đó là mức giá phải chăng khi bản hợp đồng hiện tại của M'Vila sẽ kết thúc vào tháng 6/2013.

  • Như Đạt (Theo Caughoffside/ Bongdaso)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X