Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU chấm dứt hy vọng giữ chân Amad Diallo của Atalanta

Chủ Nhật 03/01/2021 07:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phía MU đã từ chối để tiền vệ Amad Diallo chơi cho Atalanta đến cuối mùa giải năm nay, những nỗ lực giữ chân cầu thủ 18 tuổi của đội bóng Italia đã không thành công.

Amad Diallo sắp tới MU


Hè 2020, MU đạt được thỏa thuận mua tiền vệ Amad Diallo với giá 40 triệu euro từ Atalanta. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 2002 sẽ không tới Old Trafford ngay lập tức. Theo đó, anh sẽ chơi cho đội bóng Italia đến tháng 1 năm 2021, sau đó mới chính thức tới nửa đỏ thành Manchester.
 
MU chấm dứt hy vọng giữ chân tiền vệ Amad Diallo của Atalanta hình ảnh

Amad Diallo chuẩn bị tới MU


Bây giờ là thời điểm Amad Diallo cập bến MU, qua đó giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công. Tuy nhiên, phía Atalanta bất ngờ ngỏ ý mượn cầu thủ 18 tuổi đến hết mùa giải 2020/21.

Huấn luyện viên của Atalanta, Gian Piero Gasperini đã thông báo rằng họ đang làm mọi cách để giữ Amad Diallo đến tháng 6 theo dạng cho mượn, ông nói: "Chúng tôi đang đàm phán với MU để Amad Diallo chơi cho Atalanta đến hết mùa giải 2020/21. Chúng tôi hứa sẽ trao cơ hội ra sân cho cậu ấy".

Những nỗ lực của Atalanta đã không thành công. Phía MU xác nhận sẽ gọi Amad Diallo trở lại ngay tháng 1 này thay vì để anh tiếp tục chơi bóng tại Italia cho đến tháng 6. HLV Solskjaer tuyên bố muốn có sự phục vụ của cầu thủ 18 tuổi ngay lập tức.

Diallo sẽ không góp mặt trong đội Atalanta trong trận đấu tiếp theo với Sassuolo. Với sự cứng rắn từ phía MU, Amad Diallo chuẩn bị lên đường tới Anh. Cầu thủ sinh năm 2002 sẽ giúp HLV Solskjaer có thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công trong giai đoạn lượt về của mùa giải.

Khi được hỏi về việc MU có đưa về thêm những bản hợp đồng mới vào tháng 1 năm nay hay không, ông thầy người Na Uy nói thêm: "Về cơ bản tôi hài lòng với đội hình hiện tại, nhưng nếu có cơ hội đưa về những bản hợp đồng chất lượng chúng tôi sẽ không bỏ qua".
Owen: “MU khó giành danh hiệu ngay cả khi có Fernandes”
Theo Michael Owen, Manchester United sẽ phải chật vật trong cuộc đua giành chức vô địch Premier League mùa này ngay cả khi Bruno Fernandes tỏa sáng liên tục.
Mourinho khẳng định bại tướng của MU là đội bóng đáng xem nhất NHA
HLV Jose Mourinho khẳng định Aston Villa là đội bóng ưa thích của ông tại Premier League sau trận thắng Leeds dễ dàng đêm qua.
Bruno Fernandes: Tài năng của Pogba là không phải bàn cãi
Bruno Fernandes cảm thấy khó hiểu khi nhiều người vẫn còn nghi ngờ khả năng của Pogba sau khi cầu thủ người Pháp chơi ấn tượng giúp MU giành chiến thắng 2-1...
Atalanta bất ngờ làm khó MU vụ Amad Diallo
Atalanta hy vọng Man United sẽ trì hoãn thương vụ chiêu mộ cầu thủ trẻ Amad Diallo và để cầu thủ này ở lại Serie A tới cuối mùa giải.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X