Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU chấm dứt cơn khát danh hiệu, mở đầu chu kỳ thành công dưới thời Ten Hag

Thứ Hai 27/02/2023 04:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đánh bại Newcastle 2-0 để vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này. Cùng nhìn lại hành trình giành danh hiệu đầu tiên của Quỷ đỏ ở mùa giải 2022/23.
MU chấm dứt cơn khát danh hiệu, mở đầu chu kỳ thành công dưới thời Ten Hag 1
MU và Newcastle là 2 đội có mặt trên sân Wembley để tham dự trận chung kết cúp Liên đoàn Anh 2022/23, với những gì đã thể hiện cả Quỷ đỏ và “Chích chòe” đều cho thấy họ xứng đáng có mặt ở trận đấu cuối cùng.
MU chấm dứt cơn khát danh hiệu, mở đầu chu kỳ thành công dưới thời Ten Hag 2
Trận chung kết diễn ra hấp dẫn với tốc độ cực cao khung thành của David ge Gea và Loris Karius liên tục bị đặt vào tình trạng báo động. CĐV trên khán đài và những người theo dõi qua truyền hình đều hào hứng với diễn biến của trận đấu.
MU chấm dứt cơn khát danh hiệu, mở đầu chu kỳ thành công dưới thời Ten Hag 3
Rất nhiều những tình huống tranh chấp nẩy lửa đến từ cả hai đội. Đây là tình huống 2 đồng đội ở tuyển Anh là Kieran Trippier và Marcus Rashford  va chạm gần đường biên.
MU chấm dứt cơn khát danh hiệu, mở đầu chu kỳ thành công dưới thời Ten Hag 4
Thế cân bằng được phá vỡ ở phút 33. Từ quả đá phạt trực tiếp của Luke Shaw, Casemiro bật cao đánh đầu tung lưới Karius. Đây là bàn thứ 4 của cựu sao Real trong 12 trận gần nhất cho MU nhiều hơn 1 bàn so với 89 trận trước đó.
MU chấm dứt cơn khát danh hiệu, mở đầu chu kỳ thành công dưới thời Ten Hag 5
6 phút sau đó Marcus Rashford dứt điểm ở cự ly gần. Bóng đập chân Sven Botman đổi hướng khiến Karius không thể cản phá. Botman chỉ là cầu thủ thứ 4 phản lưới nhà trong một trận chung kết cúp Liên đoàn Anh sau Roger Kenyon (1977) Gordon Chisholm (1985) và Steven Gerrard (2005).
MU chấm dứt cơn khát danh hiệu, mở đầu chu kỳ thành công dưới thời Ten Hag 6
Trong thời gian còn lại của trận đấu Newcastle đã nỗ lực tìm kiếm bàn thắng nhưng không thành công. Chờ đợi 24 năm để được chơi một trận chung kết cúp quốc nội nhưng “Chích chòe” không thể giành chức vô địch.
MU chấm dứt cơn khát danh hiệu, mở đầu chu kỳ thành công dưới thời Ten Hag 7
Nỗi buồn của các cầu thủ Newcastle. Đây là lần thứ 9 liên tiếp họ thất bại trên sân Wembley. Lần gần nhất “Chích chòe” thắng trên sân đấu này là thắng lợi tại trận chung kết Cúp FA năm 1974. Không đội bóng nào có chuỗi thua liên tiếp dài như Newcastle trên sân Wembley.
MU chấm dứt cơn khát danh hiệu, mở đầu chu kỳ thành công dưới thời Ten Hag 8
Còn với MU họ đã chấm dứt cơn khát danh hiệu kéo dài từ năm 2017, đây là chức vô địch cúp Liên đoàn Anh thứ 6 trong lịch sử MU. Maguire và Bruno cùng nhau nâng cao danh hiệu đầu tiên của mùa giải năm nay họ vẫn còn cơ hội mang về thêm 3 danh hiệu nữa (FA Cup, Ngoại hạng Anh, Europa League).
Erik ten Hag tro thanh HLV nguoi Ha Lan dau tien vo dich cup Lien doan Anh. Cuu HLV Ajax dang thay doi hoan toan Quy do. CdV MU hy vong nhung hinh anh nhu the nay se tiep tuc xuat hien trong thoi gian con lai cua mua giai. 
Erik ten Hag trở thành HLV người Hà Lan đầu tiên vô địch cúp Liên đoàn Anh. Cựu HLV Ajax đang thay đổi hoàn toàn Quỷ đỏ. CĐV MU hy vọng những hình ảnh như thế này sẽ tiếp tục xuất hiện trong thời gian còn lại của mùa giải. 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X