Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chắc Top 4, Van Gaal vẫn quyết “bức tử” Hull City

Chủ Nhật 24/05/2015 07:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Hull City vs M.U, HLV Van Gaal vẫn thúc giục các học trò thi đấu hết mình và buộc Hull City phải xuống hạng.

Van Gaal quyet gianh chien thang trong tran Hull City vs MU hinh anh
Van Gaa vẫn muốn các học trò thi đấu hết mình trong trận gặp Hull

Đêm nay, các trận đấu cuối cùng của giải Ngoại hạng Anh sẽ đồng loạt diễn ra và trận đấu được mong chờ nhất sẽ là cuộc đối đầu Hull City vs M.U. Đây sẽ là trận đấu quyết định tới cuộc đua trụ hạn đang diễn ra gay cấn giữa Newcastle và Hull City. Trái lại, Man Utd lại không còn quá nhiều mục tiêu khi họ đã chắc suất trong Top 4, đồng nghĩa với việc có thể trở lại Champions League vào mùa sau.

Tuy nhiên, không vì thế mà HLV Louis Van Gaal có ý định nương nhẹ cho đối thủ trong trận đấu đêm nay. Khi được hỏi về việc liệu có chỉ đạo các học trò thi đấu hết mình trong trận đấu tại KC Stadium không , vị chiến lược gia người Hà Lan cho biết: “Điều này thật là khó khăn. Một điều đáng buồn là chúng tôi có thể thắng và mang tới những điều tồi tệ mà bạn không muốn xảy ra với HLV khác một chút nào.Với Steve Bruce cũng vậy thôi, tôi hiểu ý nghĩa của trận đấu này với ông ấy. Tôi chưa bao giờ phải chịu cảnh xuống hạng nhưng tôi biết đó là một điều rất tệ hại. Nhưng dù sao chúng tôi cũng cần phải thật tàn nhẫn, đó là các để thể hiện sự tôn trọng của các đội bóng tại Premier League. Chúng tôi đã có được 6/6 điểm tuyệt đối trước Newcastle và các CĐV cũng đang mong chờ điều tương tự sẽ diễn ra trong trận đấu với Hull.”

Hiện tại, Hull City đang có 34 điểm, kém Newcastle 2 điểm. Chính vì thế họ cần chiến thắng Man Utd để đạt được điều kiện cần trong nhiệm vụ trụ hạng, đồng thời hy vọng Newcastle không thể giành trọn 3 điểm trước West Ham để có được điều kiện đủ. Tuy nhiên sẽ rất khó để thầy trò Steve Bruce có thể quật ngã được Man Utd nếu như HLV Van Gaal thể hiện thái độ cương quyết như trên. Thêm vào đó, Quỷ đỏ vẫn đang có cơ hội để giành vị trí thứ 3 trên BXH Premier League để tránh suất đá play-off, dẫu cho khả năng xảy ra điều này là cực thấp. Hiện tại, Man Utd đang kém Arsenal 3 điểm và 7 bàn trong hiệu số thắng bại, vì thế họ cần thắng đậm trước Hull và trông chờ Pháo thủ thất bại nặng nề trước West Brom thì mới có thể cải thiện thứ hạng của mình.

Chính vì thế, trận cầu Hull City vs M.U sẽ là tâm điểm chú ý của vòng 38 Premier League đêm nay. Ở trận lượt đi, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trên sân nhà Old Trafford, tuy nhiên điều đó cũng chỉ mang ý nghĩa tham khảo vào lúc này. Trận đấu đêm nay sẽ diễn ra trên sân của Hull, và điều quan trọng là “Những chú hổ” đang bị dồn vào thế chân tường, vì vậy họ sẽ trở nên nguy hiểm hơn bội phần.

Xem thêm tin tuc bong da Anh

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X