Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chắc top 4, Smalling vẫn không hài lòng

Thứ Ba 19/05/2015 13:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân trung vệ Chris Smalling của M.U đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội không nên tự mãn với thành tích lọt vào top 4 Premier League đồng thời khẳng định Quỷ đỏ cần phải hướng đến chức vô địch trong mùa giải năm sau.

Smalling cua MU khong hai long ve thanh tich lot vao top 4 hinh anh
Smalling (trái) muốn M.U giành chức vô địch Premier League mùa tới

Bất chấp việc được đầu tư tới hơn 150 triệu bảng để tăng cường lực lượng rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 nhưng sau khi kết thúc mùa giải năm nay, thầy trò HLV Van Gaal cũng chỉ giành được một vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Premier League. Xét trên nhiều phương diện, đây là thành quả quan trọng giúp M.U trở lại đấu trường châu Âu sau một năm vắng bóng. Thế nhưng, nhìn vào tiềm lực của Quỷ đỏ, rõ ràng điều này là chưa thực sự tương xứng.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân trung vệ Chris Smalling của M.U đã lên tiếng bày tỏ thái độ không hài lòng về thành tích lọt vào top 4 chung cuộc. Bên cạnh đó, ngôi sao trẻ người Anh còn kêu gọi các đồng đội cần phải tập trung và nỗ lực hơn nữa để hướng đến chức vô địch Premier League trong mùa giải tiếp theo.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Smalling cho hay: “Đây không phải một mùa giải mà chúng tôi giành được thành công tuyệt đối. Mọi thứ đơn giản mới chỉ là bước khởi đầu sau những giai đoạn bất ổn. Mùa bóng tới, nếu như M.U vẫn tiếp tục lặp lại thành tích này, điều đó sẽ đồng nghĩa với một thất bại. Tôi biết rằng các CĐV đang mong đợi ở đội bóng nhiều hơn thế. Chính bởi vậy, tôi cũng hy vọng toàn đội sẽ bước vào mùa giải mới với tâm lý hứng khởi nhất để có thể thi đấu một cách hiệu quả hơn". 

"Có lẽ, Chelsea chính là đối thủ nguy hiểm nhất đối với M.U vào thời điểm này. Họ không cần phải chơi quá hay nhưng vẫn thường xuyên biết cách giành chiến thắng tối thiểu bằng tỷ số 1-0 chung cuộc. Ngược lại, chúng tôi hay đánh mất lợi thế vào những thời điểm quan trọng. Đó là bài học kinh nghiệm quý báu mà các cầu thủ M.U cần nhanh chóng khắc phục để duy trì được sự ổn định cần thiết”,
cầu thủ 23 tuổi khẳng định.

Xem thêm video trận M.U 1-1 Arsenal (vòng 37 Premier League 2014/2015)


Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X