Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U chắc chắn sẽ không bán De Gea cho Real

Thứ Bảy 22/08/2015 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đây là lời khẳng định của HLV Louis van Gaal trong buổi họp báo mới đây của Man United trước trận đấu với Newcastle diễn ra vào tối nay.

thu mon david de gea hinh anh
Tương lai của thủ môn David de Gea đã được định đoạt

Vụ chuyển nhượng dài kì De Gea đến Real cuối cùng cũng có được kết quả cuối cùng. Dù cầu thủ người Tây Ban Nha đã đề đạt nguyện vọng được trở về quê nhà Madrid chơi bóng nhưng anh đã không nhận được cái gật đầu từ Man United, mà đặc biệt là HLV Louis van Gaal. Chiến lược gia người Hà Lan muốn có được 25 triệu bảng thì mới để thủ thành xuất sắc nhất của mình ra đi nhưng dường như phía Real không chịu hợp tác vì hợp đồng của thủ thành sinh năm 1990 với United chỉ còn 1 năm là đáo hạn. Chính thái độ hời hợt đó của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã khiến cho “Tulip thép” vô cùng bực tức và quyết định không đàm phán gì với Kền kền trắng về thương vụ De Gea trong tương lai.

HLV Van Gaal đã biết rằng De Gea không muốn cống hiến cho đội bóng thêm nữa nên ông quyết định không sử dụng thủ môn 24 tuổi và cũng không để anh trên băng ghế dự bị. Đây có lẽ là sự trừng phạt mà Van Gaal dành cho De Gea sau khi cầu thủ này đi đêm với Real và thỏa thuận sẽ đến Bernabeu vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong bài trả lời phỏng vấn ở buổi họp báo trước trận đấu gặp Newcastle, Van Gaal đã dẹp bỏ mọi lời đồn đoán về tương lai của thủ môn David de Gea.

“Tôi nghĩ khi M.U muốn một cầu thủ nào đó thì anh ta sẽ đến với sân Old Trafford, chỉ trừ trường hợp đội bóng chủ quản không muốn bán cầu thủ đó. Điều này cũng tương tự khi một đội bóng khác muốn cầu thủ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ không bán David de Gea.”

Ở mùa hè năm nay, HLV Van Gaal đã bổ sung thêm một tân binh ở vị trí thủ môn là Sergio Romero. Cầu thủ người Argentina đã thi đấu vô cùng chắc chắn trong khung gỗ của Man đỏ và làm NHM quên hẳn đi sự có mặt của De Gea trong biên chế đội bóng. Có lẽ hiện giờ chuyện De Gea đi hay ở cũng không làm các Manucians quan tâm bởi khi mà một cầu thủ không còn giành tình yêu cho đội bóng thì các CĐV cũng chẳng có lí do gì để tha thiết níu kéo anh ta nữa.

Tổng hợp các pha cứu thua của thủ môn Romero ở trận M.U 1-0 Tottenham:

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X