Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U cắt lỗ, tống khứ "kẻ ăn hại"

Thứ Hai 31/03/2014 12:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hơn một năm sau khi đưa Zaha về sân Old Trafford, M.U lại định sẽ bán tống bán tháo cầu thủ trẻ người Anh với giá "rẻ như cho".

Wilfried Zaha hầu như không có cơ hội thể hiện mình ở M.U
 

Mùa trước, Sir Alex Ferguson đã quyết định chiêu mộ Wilfried Zaha từ Crystal Palace với giá 10 triệu bảng. Đây cũng là bản hợp đồng cuối cùng của "ông già gân" tại M.U trước khi từ nhiệm. Tuy nhiên, cầu thủ chạy cánh 21 tuổi này lại không tạo được chút ấn tượng nào trước HLV mới David Moyes. Zaha chỉ được đá chính 2 trận cho Quỷ đỏ, trước khi bị đẩy sang Cardiff dưới dạng cho mượn.

Chiến lược gia người Scotland dự định thực hiện cuộc "cách mạng" nhân sự hè tới. Sẽ có rất nhiều ngôi sao đổ bộ xuống Old Trafford và không ít người cũng phải khăn gói ra đi. Zaha chính là cái tên đầu tiên mà M.U muốn "thanh lý" ở thời điểm này. Họ sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị dao động từ 5 đến 7 triệu bảng.

Sau khi chuyển sang Cardiff hồi đầu năm, Zaha cũng không tìm được chỗ đứng trong đội hình 1 của HLV Solskjaer.  Trả lời phỏng vấn giới truyền thông hồi tháng 10 năm ngoái, Moyes thừa nhận, Zaha gặp khó khăn trong việc thích ứng với môi trường đỉnh cao Premier League.

Ở một diễn biến khác, lãnh đạo M.U cũng có thể để Tom Cleverley gia nhập Everton hè tới với giá 15 triệu bảng.  HLV Roberto Martinez rất thích phong cách thi đấu của Cleverley khi hai người từng làm việc cùng nhau tại Wigan cách đây 3 năm. Bởi thế, ông đang thúc gục lãnh đạo Everton chi tiền để tuyển mộ tiền vệ 24 tuổi người Anh.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X