Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cắt cử 2 người an ủi Jadon Sancho

Thứ Hai 30/08/2021 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jadon Sancho đã cảm thấy rất buồn sau khi bị rút ra ở trận đấu với Wolves, 2 trợ lý của HLV Solskjaer thậm chí phải đến an ủi cầu thủ người Anh.

Jadon Sancho chơi thất vọng trước Wolves


Sau 2 lần vào sân từ băng ghế dự bị, tiền vệ Jadon Sancho đã có trận đá chính đầu tiên cho MU ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ người Anh chạy cánh trái trong sơ đồ 4-2-3-1. Dù được kỳ vọng rất nhiều, song màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 2000 là không mấy nổi bật.
MU cắt cử 2 người an ủi Jadon Sancho

MU cắt cử 2 người an ủi Jadon Sancho


Jadon Sancho không có pha đi bóng nào mang lại sự đột biến, anh thường xuyên để mất bóng. Tới phút 72, HLV Solskjaer đã quyết định rút cựu cầu thủ Dortmund ra nghỉ và đưa vào Anthony Martial. Dễ hiểu khi Sancho cảm thấy rất buồn khi phải rời sân.

Cầu thủ 21 tuổi cúi gằm mặt xuống rồi bước ra sân, gương mặt của cầu thủ này cũng không giãn ra trên băng ghế dành cho những cầu thủ dự bị. 2 trợ lý của HLV Solskjaer thậm chí phải đến an ủi cầu thủ người Anh.

Họ đã nói rất nhiều với Sancho. Số 25 sau đó bình tĩnh trở lại và chăm chú theo dõi các đồng đội thi đấu. 9 phút sau khi Sancho rời sân, MU có bàn thắng vượt lên do công của Mason Greenwood. Đây cũng là pha lập công duy nhất của trận đấu.

Thắng 1-0, MU tiếp tục duy trì thành tích bất bại ở Ngoại hạng Anh mùa này với 7 điểm sau 3 trận. Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã có những chia sẻ về Sancho, ông khẳng định cầu thủ sinh năm 2000 cần thêm thời gian để chứng tỏ những gì tốt nhất. Ông cũng tin tưởng anh sẽ trở lại mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Jadon Sancho có tên trong danh sách triệu tập mới nhất của tuyển Anh. Tam sư sẽ có 3 trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Âu trong tháng 9 này.
Neville: “Varane và Sancho là chưa đủ, sao MU không mua Kane?”Neville: “Varane và Sancho là chưa đủ, sao MU không mua Kane?”
Người cũ Gary Neville đã thúc giục Man United mua Harry Kane vào mùa hè này bởi ông tin rằng sự xuất hiện của cả Jadon Sancho và Raphael Varane chưa đủ để giúp...
Đội hình ra sân của MU trước Southampton: Sancho và Varane dự bịĐội hình ra sân của MU trước Southampton: Sancho và Varane dự bị
Đội hình MU ra sân trước Southampton đã chính thức lộ diện, bộ đôi tân binh Jadon Sancho và Raphael Varane đều ngồi dự bị.
Video: Vì sao MU sẵn sàng bạo chi 85 triệu Euro mua Jadon Sancho?Video: Vì sao MU sẵn sàng bạo chi 85 triệu Euro mua Jadon Sancho?
Jadon Sancho là một trong những quả bom tấn lớn nhất kỳ chuyển nhượng hè 2021, khi anh gia nhập Manchester United từ Borussia Dortmund với mức giá 85 triệu...
HLV Solskjaer khuyên Sancho học tập Cristiano RonaldoHLV Solskjaer khuyên Sancho học tập Cristiano Ronaldo
HLV Solskjaer khuyên Jadon Sancho học tập Cristiano Ronaldo bởi anh nhiều khả năng sẽ là nạn nhân của những tiếng la ó trong thời gian tới.
Video: 10 điều thú vị có thể bạn chưa biết về Jadon SanchoVideo: 10 điều thú vị có thể bạn chưa biết về Jadon Sancho
Jadon Sancho là một trong những quả bom tấn lớn nhất kỳ chuyển nhượng hè 2021, khi anh gia nhập Manchester United từ Borussia Dortmund với mức giá 85 triệu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X