Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U: Carrick sẽ là chìa khoá thành công!

Thứ Bảy 11/01/2014 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giới phân tích đánh giá, tiền vệ Michael Carrick sẽ là một trong những người quyết định thành bại của M.U trong trận đấu với Swansea tối nay.

michael carrick
 


Đêm nay, M.U gặp lại Swansea chỉ 1 tuần sau khi 2 đội gặp nhau ở Cúp FA trong trận đấu tại Old Trafford, với kết quả bất ngờ là đội chủ nhà thất bại 1-2. Đó là trận đấu Swansea chơi đúng ý đồ của HLV Michael Laudrup, nghĩa là kiểm soát bóng nhiều hơn M.U, chơi nhỏ, nhuyễn mô phỏng tiqui-taca của Barcelona. Theo thống kê, tại Premier League, Swansea là đội có thời gian kiểm soát bóng nhiều nhất trong mỗi trận đấu (trung bình 56%). M.U cũng là đội kiểm soát bóng nhiều nhưng chỉ 52%.

Các nhà bình luận phân tích rằng, M.U cần giữ bóng nhiều để triển khai lối chơi, nhất là các đợt tấn công. Vì thế, Michael Carrick sẽ giữ vai trò hết sức quan trọng. Tiền vệ này vắng mặt ở trận đối đầu giữa hai đội tại FA Cup vì được HLV David Moyes cho nghỉ ngơi. Chắc chắn Carrick sẽ trở lại ở trận đấu đêm nay.

Carrick là cầu thủ giàu kinh nghiệm, lại có phong độ khá tốt và là chỗ dựa đáng tin cậy nhất ở hàng tiền vệ M.U. Carrick đá lùi, có khả năng chuyền ngắn chính xác, chuyền dài hợp lý, đọc trận đấu rất tốt, ngoài ra còn biết giữ nhịp trận đấu có lợi cho đội bóng của mình. Các tiền vệ khác của M.U như Cleverley, Phil Jones, Valencia hay Anderson thường chơi tốt hơn mỗi khi được thi đấu cùng Carrick.

Vai trò của Carrick ở trận gặp Swansea càng then chốt vì đối thủ có 2 tiền vệ chuyền bóng cực tốt là Jonathan de Guzman và Jose Canas. Nếu Carrick tỏa sáng hơn De Guzman và Canas, cửa thắng của M.U sẽ cao hơn hẳn.   

theo bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X