Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

MU cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Leicester

Thứ Bảy 16/10/2021 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU sẽ vắng một vài cầu thủ quan trọng ở trận đấu với Leicester vào cuối tuần này, điều đó khiến HLV Solskjaer tỏ ra lo lắng.

MU không có đội hình mạnh nhất trước Leicester


Sau khi loạt trận quốc tế kết thúc, Premier League chính thức trở lại vào cuối tuần này. MU sẽ có trận đấu khó khăn khi phải làm khách trên sân King Power của Leicester. Man đỏ chỉ thắng 2 và thua tới 3 trong 6 trận gần nhất. Nếu không thể thắng “Bầy cáo” áp lực lên vai HLV Solskjaer sẽ còn lớn hơn nữa.

Trước khi trận đấu diễn ra, trang chủ đội chủ sân Old Trafford sớm cập nhật tình hình lực lượng của đội bóng. Theo đó, đội hình MU trước Leicester sẽ không có sự phục vụ của Raphael Varane. Trung vệ người Pháp dính chấn thương trong trận chung kết Nations League và phải nghỉ thi đấu vài tuần 
 
MU cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Leicester

MU cập nhật tình hình lực lượng trước trận gặp Leicester


MU cũng không có sự phục vụ của cả Harry Maguire. Đội trưởng của Quỷ đỏ vắng mặt trong 2 trận gần nhất của đội bóng, anh sẽ tiếp tục ngồi ngoài trước Leicester. HLV Ole Gunnar Solskjaer nhiều khả năng sẽ phải sử dụng Victor Lindelof và Eric Bailly ở vị trí trung vệ. 

Fred và Edinson Cavani sẽ trực tiếp đụng độ khi Brazil gặp Uruguay ở vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, trận đấu diễn ra chỉ 24 giờ trước khi MU chạm trán Leicester City nên cả hai không kịp chuẩn bị.

Ở chiều ngược lại, Marcus Rashford đã trở lại tập luyện bình thường, anh sẵn sàng có mặt trên băng ghế dự bị. Amad Diallo cũng đã bình phục và trở lại tập luyện với đồng đội. Tuy nhiên, khả năng anh có tên trong danh sách thi đấu trước Leicester là không cao.

Luke Shaw đã sung sức trở lại. Những ngôi sao trên hàng công như Mason Greenwood, Anthony Martial, Jesse Lingard, Jadon Sancho, Bruno Fernandes và Cristiano Ronaldo đều đang duy trì quyết tâm rất lớn. Sau trận đấu với Leicester, MU sẽ đụng độ Liverpool, Tottenham và Man City ở Premier League, họ cũng sẽ có 2 trận đấu liên tiếp với Atalanta tại Champions League.
Roy Keane ngả mũ trước Cristiano RonaldoRoy Keane ngả mũ trước Cristiano Ronaldo
Huyền thoại MU - Roy Keane đã hết lời khen ngợi tiền đạo Cristiano Ronaldo sau khi cầu thủ 36 tuổi lập hat-trick vào lưới Luxembourg.
4 tháng sau khi rời MU, Sergio Romero cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới4 tháng sau khi rời MU, Sergio Romero cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới
4 tháng sau khi rời MU, thủ môn Sergio Romero cuối cùng cũng tìm được bến đỗ mới. Anh ký hợp đồng với CLB Venezia của Italia.
Điểm tin bóng đá tối 13/10: MU đại chiến Chelsea vụ Jules KoundeĐiểm tin bóng đá tối 13/10: MU đại chiến Chelsea vụ Jules Kounde
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 13/10/2021.
Rio Ferdinand dự đoán Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa nàyRio Ferdinand dự đoán Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mùa này
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand cho rằng tiền đạo Mohamed Salah đang là ứng viên nặng ký cho danh hiệu Vua phá lưới Ngoại hạng Anh 2021/22.
Đàn anh cảnh báo Haaland: Đừng tưởng nơi nào cũng như Dortmund!Đàn anh cảnh báo Haaland: Đừng tưởng nơi nào cũng như Dortmund!
Mats Hummels nhắn nhủ Erling Haaland rằng nên cân nhắc ở lại Dortmund thay vì vội vàng đi theo tiếng gọi của các ông lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X