Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU cập nhật lực lượng trước trận đấu với Watford

Thứ Năm 18/11/2021 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Watford sẽ vắng một vài trụ cột, nhưng Quỷ đỏ vẫn được đánh giá cao hơn hoàn toàn so với đối thủ.

Pogba và Varane vắng mặt trước Watford


MU đang gây thất vọng rất lớn ở mùa giải năm nay. Quỷ đỏ đã thua 4 trong số 11 vòng đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2021/22, những kết quả tệ hại đẩy họ xuống vị trí thứ 6 trên BXH. Khoảng cách với đội đầu bảng Chelsea đã lên tới 9 điểm. Áp lực rất lớn đang đè lên vai HLV Ole Gunnar Solskjaer.
Pogba và Varane vắng mặt trước Watford

Pogba và Varane vắng mặt trước Watford


Sau loạt trận của ĐTQG, MU sẽ làm khách trên sân của tân binh Watford. Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều, mục tiêu của Man đỏ chắc chắn là 3 điểm. Và nếu không thể giành chiến thắng, tương lai Solskjaer sẽ ở vào thế ngàn cân treo sợi tóc.

Đội hình MU thi đấu trước Watford sẽ vắng một vài trụ cột, trang chủ của Quỷ đỏ viết: “Pogba sẽ không thể ra sân vì án treo giò, nhưng ngay cả khi được thi đấu cậu ấy cũng không thể góp mặt vì đang điều trị chấn thương. Pogba hiện đang ở Dubai (UAE) để dưỡng thương vì ở đó có khí hậu ấm áp, thuận lợi cho việc hồi phục”.

“Raphael Varane cũng phải ngồi ngoài. Cậu ấy hiện đang nỗ lực trong việc hồi phục, nhưng cậu ấy vẫn chưa thể trở lại thi đấu. Edinson Cavani và Luke Shaw hiện đang tích cực hồi phục, nhưng khả năng ra sân trước Watford còn bỏ ngỏ. Trường hợp của Scott McTominay tốt hơn, cậu ấy đã khỏi ốm và có thể tập luyện trở lại”.

“Marcus Rashford cũng đã tập trung trở lại, cậu ấy sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Aaron Wan-Bissaka, Alex Telles, Donny van de Beek và Anthony Martial cũng rất sẵn sàng”.

Trận đấu giữa chủ nhà Watford và MU diễn ra vào lúc 22h00 ngày 20/11 (giờ Việt Nam). Trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn, đội khách sẽ phải làm mọi cách để giành 3 điểm.
Điểm tin sáng 18/11: MU nhận tin vui từ RashfordĐiểm tin sáng 18/11: MU nhận tin vui từ Rashford
Marcus Rashford mang tin vui tới cho MU cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin bóng đá sáng ngày 18/11/2021.
MU âm thầm liên hệ với ZidaneMU âm thầm liên hệ với Zidane
Bấp chấp tuyên bố đặt niềm tin tuyệt đối vào Solskjaer, BLĐ MU vẫn đang âm thầm có những liên hệ với Zinedine Zidane.
Cựu sao MU tiết lộ cảm giác bị Sir Alex sấyCựu sao MU tiết lộ cảm giác bị Sir Alex sấy
Khi còn làm HLV, Sir Alex Ferguson được mệnh danh là ‘Máy sấy tóc’ bởi sẵn sàng hét vào mặt bất kỳ cầu thủ nào. Mikael Silvestre mới đây đã chia sẻ lại cảm...
Điểm tin bóng đá tối 17/11: Người vô hình muốn trở về ArsenalĐiểm tin bóng đá tối 17/11: Người vô hình muốn trở về Arsenal
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 17/11/2021.
Mino Raiola ra yêu sách nếu MU muốn thanh lý Pogba vào tháng 1Mino Raiola ra yêu sách nếu MU muốn thanh lý Pogba vào tháng 1
Mino Raiola đã đưa ra 2 yêu sách với Man United trong trường hợp đội bóng này muốn thanh lý Pogba để thu hồi tiền chuyển nhượng trong tháng 1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X