Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U cấp 215 triệu bảng để Van Gaal đại tu đội hình

Thứ Tư 06/01/2016 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Star tiết lộ, Van Gaal vừa được M.U cấp 215 triệu bảng để mua tới 4 cầu thủ gồm: Felipe Anderson, Sadio Mane, Gareth Bale và Pierre-Emerick Aubameyang trong kỳ chuyển nhượng tháng Một này.

MU cap 215 trieu bang de Van Gaal dai tu doi hinh hinh anh
Van Gaal được cấp 215 triệu bảng mua sắm

Sau chuỗi 7 trận không thắng, HLV Louis Van Gaal tưởng chừng đã bị M.U sa thải. Tuy nhiên, trận hòa trước Chelsea và thắng lợi trước Swansea mới đây đã giúp cho tương lai của “Tuy-líp thép” tạm thời được đảm bảo. Để thực hiện kế hoạch khôi phục lại Quỷ đỏ, Van Gaal vừa gửi yêu cầu mua tân binh trong kỳ chuyển nhượng tháng Một lên BLĐ đội bóng.

Tờ Daily Star tiết lộ, yêu cầu của Van Gaal đã được nhà Glazer chấp nhận. Theo đó, nhà cầm quân người Hà Lan sẽ được cấp 215 triệu bảng để mua sắm. M.U sẽ dốc toàn lực cho Van Gaal với mục tiêu chinh phục danh hiệu Premier League 2015-2016. Và đây cũng xem là canh bạc cuối cùng quyết định số phận của Van Gaal tại Old Trafford.

CEO Adidas bất ngờ chê lối đá nhàm chán của M.U thời Van Gaal
(Bongda24h.vn) – Chiếc ghế của HLV Van Gaal lại tiếp tục lung lay dữ dội sau khi lối chơi của Quỷ đỏ bị chính nhà cung cấp áo đấu của họ trong một thập kỷ tới...

Cũng theo tờ báo này, những cầu thủ đang nằm trong danh sách cần mua sắm của Van Gaal gồm: Felipe Anderson, Sadio Mane, Gareth Bale và Pierre-Emerick Aubameyang. Đây đều là những cầu thủ có số, có má và được định giá rất cao trên thị trường chuyển nhượng và được Quỷ đỏ theo đuổi trong một thời gian dài qua. Trong 4 thương vụ nói trên thì chỉ có Anderson và Mane được xem là mục tiêu mà M.U có thể dễ dàng hoàn thành. Trong khi đó muốn sở hữu được Bale và Abameyang, Quỷ đỏ sẽ phải cạnh tranh rất gay gắt với nhiều đội bóng đá lớn ở châu Âu như Barca, Real hay thậm chí là Chelsea.

Hiện nay, Van Gaal đang được xem là HLV giỏi “đốt tiền” nhất thế giới. Kể từ khi ngồi vào chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford, cựu HLV của Barca đã tiêu hết 258 triệu bảng trên thị trường chuyển nhượng song thành tích mà ông giành được cùng M.U vẫn là một con số 0 tròn trĩnh. Nhiều người lo ngại rằng, dù có chi tiền mua tân binh tới đâu nhưng nếu không chịu thay đổi triết lý, Van Gaal khó lòng có thể giành được thành công của Quỷ đỏ.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X