Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“MU cần giữ Pogba ở lại và xây dựng lối chơi xung quanh cậu ấy”

Thứ Hai 23/12/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gia hạn hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba là mong muốn của Peter Crouch, cựu sao Tottenham cho rằng Quỷ đỏ cần phải giữ chân cầu thủ 26 tuổi.

MU cần phải giữ chân Pogba


Tại vòng 18 Ngoại hạng Anh 2019/20, MU để thua 0-2 trên sân của Watford. Trận đấu này chứng kiến sự trở lại của tiền vệ Paul Pogba, người dính chấn thương từ cuối tháng 9. Số 6 đã chơi tốt khi vào sân từ băng ghế dự bị.
 
MU gia hạn hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Pogba chơi tốt trước Watford


HLV Solskjaer khen ngợi Pogba, HLV người Na Uy khẳng định sự trở lại sau chấn thương của ngôi sao Paul Pogba là tin vui an ủi cho thất bại bạc nhược 0-2 trên sân Watford.

MU gia hạn hợp đồng với tiền vệ Paul Pogba là mong muốn của Peter Crouch, cựu sao Tottenham cho rằng Quỷ đỏ cần phải giữ chân cầu thủ 26 tuổi.

"Watford đã gây ra khó khăn cho họ bằng cách giữ nhiều cầu thủ phía sau và không để lại bất kỳ khoảng trống nào cho Anthony Martial, Marcus Rashford, Jesse Lingard hoặc Daniel James khai thác. MU đã không có một tiền vệ sáng tạo đủ tốt để phá vỡ kết cấu của họ”.

"Pogba đã nổi bật ngay khi vào sân vì cậu ấy mang tư tưởng tấn công, trong khi Scott McTominay và Fred thì không nhìn thấy những điều tương tự, hoặc thử làm chúng. Pogba đã mang đến những cơ hội cho MU, họ chỉ thiếu may mắn khi không có được bàn thắng”.

“Pogba rõ ràng mang đến sự sáng tạo cho đội hình của MU. Nói một cách đơn giản, cậu ấy là tiền vệ tấn công tốt nhất mà Solskjaer đang có trong tay. MU cần phải giữ và xây dựng đội hình xung quanh cậu ấy."

Hiện Pogba chỉ còn hợp đồng với MU đến năm 2021, anh đang được Real và Juventus quan tâm. Về phía MU, họ ưu tiên giữ cầu thủ này ở lại. Trong trường hợp buộc phải bán tiền vệ người Pháp Man đỏ muốn 150 triệu bảng.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X