Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được khuyên mua thêm tiền đạo hỗ trợ Rashford

Thứ Ba 26/11/2019 17:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Blackmore, Rashford vẫn đang học hỏi và chưa đủ trình độ để dẫn dắt hàng công Man United.
Man United đang trải qua khởi đầu tệ nhất ở Premier League trong 33 năm qua. Đoàn quân của Solskjaer hiện đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng sau 13 vòng đấu.

Ghi bàn là vấn đề của Quỷ đỏ trong vài tháng qua. Rashford đang là cầu thủ dẫn đầu danh sách ghi bàn của MU với 7 pha lập công sau 12 trận. Nhưng vẫn có nhiều dấu hỏi về độ hiệu quả của anh trước khung thành đối phương.

MU được khuyên mua thêm người hỗ trợ tiền đạo Rashford hình ảnh

MU được khuyên mua thêm tiền đạo hỗ trợ Rashford


Cựu cầu thủ Clayton Blackmore, người chơi cho MU từ năm 1982 đến 1994, cho rằng Rashford cần thêm sự hỗ trợ và khuyên Solskjaer mang về thêm một tiền đạo mục tiêu để giúp hàng công đội bóng trở nên đa dạng hơn.

“Chỉ mình Rashford là không đủ. Cậu ấy vẫn đang học hỏi. Cậu ấy trưởng thành ở vị trí tiền vệ cánh và vẫn đang học trở thành một tiền đạo.

Cậu ấy đã chơi xuất sắc và là một mối đe dọa thật sự. Nhưng chúng ta cần một điều gì khác. Chúng ta cần một tiền đạo mục tiêu. Có một tiền đạo như thế giúp bạn đưa bóng lên tuyến trên và sử dụng tốc độ để đe dọa đối phương. Nếu bạn cứ triển khai bóng theo cách bình thường thì sớm muộn gì cũng bị bắt bài. Có thêm sức mạnh của một tiền đạo to cao sẽ giúp lối chơi của bạn có thêm sự đa dạng và khó bị bắt bài”.


Blackmore cũng cho rằng Man United quá ngây thơ khi không chiêu mộ người thay thế Lukaku mà đặt trọng trách khổng lồ vào những cầu thủ trẻ.

“Chúng ta cần chiêu mộ một cầu thủ hàng đầu. Tôi không nghĩ bạn nên loại bỏ một tiền đạo hàng đầu như Lukaku, người đã ghi hơn 100 bàn ở Premier League và không thay thế cậu ấy. Điều đó tạo ra nhiều áp lực lên các cầu thủ trẻ.

Ole biết điều đó rõ hơn ai hết. Cậu ấy từng là một tiền đạo và từng chơi trong mùa giải ăn 3 của chúng tôi. Khi đó chúng ta có tới 4 tiền đạo hàng đầu. Đó không phải là những cầu thủ trẻ mà đều là những cầu thủ chuyên nghiệp và dày dạn kinh nghiệm”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X