Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U cần thêm tân binh để mơ về top 4"

Thứ Bảy 12/11/2016 17:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Huyền thoại Paul Merson của Arsenal khẳng định rằng HLV Jose Mourinho sẽ cần làm việc cật lực ở kỳ chuyển nhượng Đông nếu như muốn đưa Man United vào top 4 ở mùa giải năm nay.
MU can them tan binh de mo ve top 4 hinh anh
HLV Mourinho chưa đáp ứng được kỳ vọng từ NHM cũng như BLĐ M.U

Man United đã thể hiện một bộ mặt tương đối bất ổn từ đầu mùa tới giờ. Họ có thể giành được ba chiến thắng liên tiếp tại Premier League hồi đầu mùa nhưng ngay sau đó cũng có thể bị đánh bại tới ba lần liền trên mọi mặt trận. Đoàn quân của Mourinho chơi tuyệt hay và vùi dập nhà ĐKVĐ Leicester với tỉ số 4-1 nhưng thậm chí còn bị Chelsea đánh bại với tỉ số đậm hơn là 4-0. Sự thiếu ổn định này khiến cho họ giờ đây chỉ có thể đứng ở vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.

Tiềm lực của Man United rõ ràng rất hùng mạnh. Những ngôi sao trong đội hình của họ cũng không thiếu. Nhưng Mourinho vẫn chưa thể tìm ra chất keo gắn những ngôi sao này với nhau một cách hiệu quả nhất. Và Paul Merson mới đây cho rằng Man United chưa cho thấy rằng họ là một đội bóng xứng đáng giành vé vào top 4. Bên cạnh đó, huyền thoại của Arsenal cũng chỉ trích “người đặc biệt” vì đã công khai chỉ trích Smalling và Shaw sau trận đấu với Swansea mới đây. Merson cho rằng Mourinho nên tin tưởng vào học trò nhiều hơn và không nên chỉ trích các cầu thủ công khai như vậy.

“Jose Mourinho cần phải chiêu mộ thêm một vài cầu thủ vào tháng Một nếu không Manchester United sẽ không thể kết thúc mùa giải trong top 4. Đội hình đó hiện giờ không đủ tốt và bộc lộ khá nhiều vấn đề. Tôi hiểu ý ông ấy khi nói rằng các cầu thủ nên cố gắng ra sân kể cả khi họ không đạt đủ 100% thể lực. Nhưng có rất nhiều cách để làm điều đó. Nếu ông ấy nói điều đó công khai, bạn sẽ bắt đầu làm mếch lòng các cầu thủ và như thế thì rất nguy hiểm”.

Những vết rạn trong phòng thay đồ thực tế đã khiến HLV Jose Mourinho bị đá bay khỏi Chelsea. Và thật khó hiểu khi ông tiếp tục lặp lại những sai lầm trong quá khứ khi chỉ trích những học trò của mình. Chỉ cần Smalling và Shaw bất mãn, hàng thủ M.U thật khó giữ được sự chắc chắn mà “người đặc biệt” mong mỏi.
Mata: Cá tính mang lại cho Ibra thành công tột đỉnh
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Juan Mata tin rằng cá tính của Zlatan Ibrahimovic khiến anh trở nên khác biệt và đó cũng là yếu tố chính giúp ngôi sao người Thụy Điển...

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X