Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU cần thêm một trung vệ và một tiền vệ trung tâm đẳng cấp"

Thứ Năm 21/06/2018 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs phát biểu về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng đội chủ sân Old Trafford cần thêm một trung vệ và một tiền vệ trung tâm chất lượng.

Mourinho đang tích cực nâng cấp đội hình


Mùa giải vừa qua, M.U trắng tay khi không có được một danh hiệu nào. Dấu ấn duy nhất mà họ để lại đó là vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
Ryan Giggs phát biểu về MU hình ảnh

Mourinho đang tích cực tìm kiếm thêm những tân binh


Sau một mùa giải thất vọng, Mourinho muốn được cấp tiền để mua sắm cầu thủ. Ông thầy người Bồ muốn đưa về ít nhất 4 tân binh chất lượng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

M.U đã đẩy mạnh kế hoạch mua sắm cầu thủ từ rất sớm. Đến thời điểm hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đã đưa về bộ đôi tân binh, bao gồm tiền vệ Fred và hậu vệ Dalot. 71 triệu bảng là số tiền mà Quỷ đỏ bỏ ra để sở hữu bộ đôi này.

Mourinho vẫn đang muốn đưa về thêm những tân binh chất lượng. Ông thầy người Bồ vẫn còn 130 triệu bảng để mua sắm cầu thủ ở Hè này.

Giggs khuyên MU mua thêm trung vệ và tiền vệ trung tâm

Ryan Giggs phát biểu về MU, huyền thoại của Quỷ đỏ tin rằng đội chủ sân Old Trafford cần thêm một trung vệ và một tiền vệ trung tâm chất lượng.
cuu tien ve Ryan Giggs

Ryan Giggs muốn MU mua thêm trung vệ và tiền vệ trung tâm


“Tôi nghĩ rằng Mourinho nên mua thêm trung vệ. Đội hình hiện tại đang thiếu đi một trung vệ đẳng cấp, người có tầm ảnh hưởng như Rio Ferdinand trong quá khứ. Có một trung vệ tốt biết chỉ huy hàng thủ, M.U sẽ hạn chế rất nhiều bàn thua”.

“M.U cũng cần mua thêm một tiền vệ trung tâm chất lượng, người có khả năng điều tiết trận đấu và phân phối bóng tốt. Carrick đã giải nghệ, M.U thiếu đi một cầu thủ biết làm bóng và Mourinho cần bổ sung vị trí này”.

Giggs cũng muốn MU mua Gareth Bale của Real Madrid, ông tin rằng cầu thủ người xứ Wales sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Man đỏ.

Giggs cũng tin rằng M.U có thể giành những danh hiệu lớn ở mùa giải tới

“Tôi đặt niềm tin rất lớn vào Mourinho, ông ấy là một nhà cầm quân giỏi. Tôi tin rằng với những tân binh chất lượng ở Hè 2018, khả năng cạnh tranh của M.U sẽ được nâng cấp đáng kể. Tôi có niềm tin vào việc M.U sẽ có danh hiệu lớn ở mùa giải tới”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X