Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U cần thêm 3 cầu thủ biết ghi bàn"

Thứ Hai 26/06/2017 10:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu cầu thủ Paul Ince vừa lên tiếng cho rằng HLV Jose Mourinho cần bổ sung thêm 2 hay 3 cầu thủ biết ghi bàn vào đội hình của Man United hiện tại nếu như muốn cạnh tranh danh hiệu ở mùa giải tới.
Martial va Rashford
Paul Ince cho rằng hàng công M.U hiện tại chưa đáp ứng được yêu cầu

Paul Ince vừa lên tiếng đặt dấu hỏi về khả năng săn bàn của các cầu thủ Man United mùa trước. Ông cho rằng những cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò đào tạo của Quỷ đỏ như Jesse Lingard, Paul Pogba hay cả Marcus Rashford đều không ghi đủ số bàn thắng cần thiết.

Tiền đạo chủ lực Zlatan Ibrahimovic, người vừa ghi tới 28 bàn thắng cho M.U mùa trước hiện đã rời khỏi CLB vì chấn thương đầu gối nghiêm trọng. Rõ ràng, nhiệm vụ cấp thiết dành cho đội chủ sân Old Trafford lúc này là bổ sung thêm một tay săn bàn thực thụ. Bên cạnh đó, họ cũng cần thêm nhiều bàn thắng hơn nữa từ tuyến tiền vệ để tránh bị đối phương bắt bài.

“Tôi muốn thấy HLV Mourinho chiêu mộ 2 hay 3 cầu thủ nữa. Và tôi hy vọng rằng những cầu thủ này có thể đóng góp được nhiều bàn thắng cho đội bóng. Ưu tiên là một tiền vệ nữa có khả năng ghi bàn. Tôi cũng mong rằng họ sẽ chiêu mộ được một tiền đạo đẳng cấp hàng đầu. Họ đã quá phụ thuộc vào Ibrahimovic ở mùa giải trước. Nếu như bạn để ý đội hình giúp Man United thành công trong 20 năm trước đó, bạn sẽ thấy rằng bất kỳ cầu thủ nào cũng có thể ghi bàn.

“Chúng ta từng có những tiền vệ biết cách ghi bàn như Giggs, Scholes, Roy Keane hay chính bản thân tôi. Chúng ta cũng từng có những hậu vệ biết ghi bàn như Steve Bruce hay Gary Pallister. Bạn cũng có thể tin tưởng Denis Irwin ghi được vài bàn thắng từ vị trí hậu vệ trái.

“Ngoài Ibrahimovic, có ai ở Man United ghi bàn chạm mốc 2 con số? Ander Herrera không ghi được nhiều bàn thắng. Mata cũng vậy. Tôi biết Rashford và Lingard chỉ là những cậu nhóc nhưng rõ là họ cũng không ghi được số bàn thắng mà đội bóng cần.

“Mourinho đã chiêu mộ được Pogba. Bạn chi ra 89 triệu bảng cho một tiền vệ nhưng lại không đòi hỏi cậu ấy ghi bàn một cách thường xuyên ư? Dù Mourinho có thay đổi gì ở mùa giải tới, điều tiên quyết là phải cải thiện khả năng ghi bàn. Tôi nghĩ ông ấy biết điều đó”.
M.U tiến một bước dài ở thương vụ chiêu mộ sao Chelsea
Theo tờ Daily Star, Man United đã thương lượng thành công mức phí chuyển nhượng cầu thủ Nemanja Matic từ Chelsea và thương vụ này hứa hẹn sẽ được thúc đẩy...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X