Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Muốn vô địch, MU cần thể hiện sự kiêu hãnh

Thứ Sáu 22/01/2021 00:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trở lại ngôi đầu bảng sau chiến thắng trước Fulham, Man United của HLV Solskjaer đang có cơ hội để đua tranh ngôi vô địch, bất kể mùa giải mới hết giai đoạn lượt đi.

MU cần thể hiện sự kiêu hãnh

Trong trận đấu gần nhất, Quỷ đỏ đã vượt qua Fulham 2-1 để tái chiếm ngôi đầu bảng, cũng như chứng tỏ phong độ ổn định trong một thời gian dài. Ngôi sao đang chơi rực sáng những trận gần đây, Paul Pogba đã lên tiếng chia sẻ về cơ hội của toàn đội:

“Chúng tôi đang có phong độ cao, nhưng như vậy là chưa đủ, chưa bao giờ. Chúng tôi vẫn còn xa mới chạm đến danh hiệu. Premier League là giải đấu vô cùng khó khăn, chiếm ngôi đầu đã khó, bảo vệ nó còn khó hơn nhiều.

Muốn vô địch, Man United cần thể hiện sự kiêu hãnh hình ảnh

Man United đang bay cao trên bảng xếp hạng


Chúng tôi cần tâm lý kiêu hãnh kiểu như ‘Đúng vậy, toàn đội tự hào với ngôi đầu bảng và muốn ngự trị trên đỉnh’. Chúng tôi cần tinh thần đó, nhưng đồng thời tôi cũng hiểu rằng đội bóng chưa giành được gì cả. Man United cần tiếp tục duy trì phong độ và nỗ lực.

Chúng tôi rất hài lòng với những gì đang diễn ra và muốn mọi thứ kéo dài, chúng tôi muốn nhiều hơn nữa. Nhưng nếu có suy nghĩ rằng chúng ta đã làm được, đó sẽ là thời điểm CLB đi xuống.”

Ở vòng đấu tiếp theo, Quỷ đỏ sẽ trở lại sân nhà và tiếp đón đội bét bảng Sheffield. Đó sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để họ giành chiến thắng, qua đó tiếp tục giữ vị trí thuận lợi trên bảng xếp hạng.


Vừa toả sáng, Pogba lên tiếng chê bai hàng tiền đạoVừa toả sáng, Pogba lên tiếng chê bai hàng tiền đạo
Đang là cái tên có phong độ rất cao trong thời gian qua, tiền vệ Paul Pogba đã chỉ ra những điểm anh hy vọng đồng đội mình cải thiện.
Solskjaer tiết lộ lý do MU lên đỉnhSolskjaer tiết lộ lý do MU lên đỉnh
Đang có một vị trí tốt ở giải Ngoại hạng và chứng tỏ Man United đang theo đúng kế hoạch đề ra, HLV Solskjaer tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ BLĐ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X