Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ mách MU cách tốt nhất để giúp Rashford thăng tiến

Thứ Hai 27/04/2020 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mark Bosnich cho rằng Manchester United cần ký hợp đồng với một tiền đạo có chất lượng hàng đầu vào mùa hè để thúc đẩy Marcus Rashford.

Odion Ighalo đã gây ấn tượng kể từ khi gia nhập dưới dạng cho mượn vào tháng 1 song cựu thủ môn người Australia tin rằng họ cần chân sút tầm cỡ hơn nữa.

MU tiến bộ ở hàng công

Marcus Rashford là cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho MU tại Premier League mùa này với 14 bàn thắng. Anthony Martial là người xếp thứ 2 với 11 bàn. Tuy nhiên, Rashford đã phải ngồi ngoài từ tháng 1 do bị gãy xương lưng.

Người cũ mách chuyển nhượng MU cách để giúp Rashford thăng tiến hình ảnh
Rashford đang chơi tốt ở MU

Chấn thương này buộc MU phải đưa cựu thành viên Watford là Odion Ighalo về theo bản hợp đồng cho mượn từ Thân Hoa Thượng Hải. Ighalo đã gây ấn tượng khi ghi 4 bàn sau 8 lần ra sân đã qua trên mọi đấu trường. HLV Ole Gunnar Solskjaer để ngỏ khả năng MU mua đứt cầu thủ người Nigeria.

Bosnich có lời khuyên

Bosnich – người có 2 giai đoạn chơi cho MU trong quá khứ ấn tượng với những gì Ighalo làm được. Nhưng cựu thủ môn này cho rằng “Quỷ đỏ” vẫn cần chiêu mộ một tiền đạo đẳng cấp cao hơn.

“Chúng ta đã thấy chấn thương của Marcus Rashford và Manchester United đã xúc tiến nhanh để về cơ bản có được một tiền đạo tốt khác là Ighalo. Tôi nghĩ rằng họ cần phải tăng cường ở khu vực đó để đảm bảo rằng đã có được sự hỗ trợ chất lượng hàng đầu”,
Bosnich nói với Sky Sports.

“Điều đó có phần khiến Ighalo buồn lòng vì cậu ấy đã thể hiện tuyệt vời kể từ khi gia nhập. Nhưng nếu là tôi, tôi vẫn muốn có thêm nhân sự trên hàng công.”

Ighalo len tieng ve tuong lai o MU
Bosnich hy vọng MU mang về tiền đạo hay hơn cả Ighalo

Việc MU có thể làm theo gợi ý của Bosnich hay không sẽ tùy thuộc vào tác động của đại dịch Covid-19 tới thị trường chuyển nhượng. Premier League hiện đang tạm dừng vô thời hạn và còn để ngỏ khả năng bị hủy, chưa rõ khi nào các CLB có thể tiến hành chuyển nhượng cho mùa tới.

Phó chủ tịch điều hành của MU là Ed Woodward đã cảnh báo việc chuyển nhượng MU sẽ có thay đổi trong mùa hè này. Họ có thể không thực hiện các thương vụ tốn kém cả trăm triệu bảng như trước.

Sếp lớn MU nói về tác động của Covid-19 với chuyển nhượng
Phó chủ tịch điều hành của Manchester United, Ed Woodward cảnh báo rằng việc mua sắm của họ hè này sẽ không diễn ra như những năm trước.

Về việc này, Bosnich cho biết: “Tôi hoàn toàn có thể hiểu tại sao Woodward lại nói như vậy. Đó là tình trạng chung với tất cả các CLB bóng đá và khá nhiều môn thể thao, không chỉ riêng Manchester United.”

“Chúng ta đều biết rằng mọi thứ cần phải có thêm thời gian để trở lại với những gì đã từng diễn ra.”


Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X