Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Giggs tiết lộ điều MU cần làm sau trận thắng Man City?

Thứ Hai 09/12/2019 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Giggs nói về đội hình MU, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định công việc tiếp theo của HLV Solskjaer sau trận thắng Man City là đưa Paul Pogba trở lại đội hình xuất phát.

MU cần đưa Pogba trở lại đội hình


Tại vòng 16 Ngoại hạng Anh, MU đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước Man City. Quỷ đỏ đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1. Đây là chiến thắng thứ 2 liên tiếp của Man đỏ ở Ngoại hạng Anh, sau trận thắng Tottenham thì họ có thêm một trận đấu ấn tượng nữa trước Man City.
 
Ryan Giggs nói về đội hình MU Solskjaer cần Pogba hình ảnh

Ryan Giggs cho rằng MU cần Pogba


2 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh giúp MU vươn lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với vị trí thứ 4 của Chelsea lúc này chỉ còn là 5 điểm. Với phong độ rất cao cùng lịch thi đấu khá thuận lợi phía trước, MU hoàn toàn có thể hy vọng tiếp tục rút ngắn khoảng cách với những đội bóng xếp trên.

Ryan Giggs nói về đội hình MU, huyền thoại của Quỷ đỏ khẳng định công việc tiếp theo của HLV Solskjaer sau trận thắng Man City là đưa Paul Pogba trở lại đội hình xuất phát.

“MU đã chơi 2 trận đấu rất tốt trước Tottenham và Man City, Solskjaer đã tái hiện lại hình ảnh của đội bóng trong quá khứ. Tôi rất hài lòng với những gì đội bóng thể hiện trong 2 trận đấu vừa qua. 6 điểm có được giúp MU thắp sáng cơ hội vào Top 4”.

“Pogba đã tập luyện trở lại, cậu ấy cần được trở lại đội hình xuất phát. Solskjaer cần phải phát huy khả năng của Pogba, cậu ấy là một trong những cầu thủ tốt nhất của CLB ở thời điểm hiện tại. Nếu Pogba tỏa sáng, tôi nghĩ cánh cửa giành vé dự Champions League sẽ mở ra với MU”.

Paul Pogba dính chấn thương từ hồi tháng 9, từ đó đến nay anh chưa đá một trận nào cho Quỷ đỏ. Cầu thủ người Pháp được cho là sắp trở lại thi đấu. Trước đó, Paul Parker chỉ trích Pogba vì từ chối ký hợp đồng mới, người cũ của MU khẳng định nếu cầu thủ người Pháp muốn ra đi hãy để anh được toại nguyện.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X