Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

M.U cần phép màu để tống cổ Alexis Sanchez

Thứ Ba 06/11/2018 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Được xem là thương vụ chất lượng khi vượt mặt Man City để chiêu mộ, nhưng lúc này M.U muốn chia tay Alexis Sanchez, sau khi chứng kiến phong độ quá tồi tệ của anh.


M.U rất khó bán Sanchez
 

Kể từ khi được thông báo trở thành người của Man United, và có màn piano ra mắt hoành tráng, tới nay cựu cầu thủ Arsenal mới chỉ đóng góp vỏn vẹn 4 bàn thắng cho đội nhà. Theo thống kê, số bàn thắng anh ghi được tại Premier League kể từ tháng 1 còn ít hơn… Chris Smalling – một trung vệ.
 
Cùng với đó, cầu thủ này còn góp phần khiến phòng thay đồ của M.U náo loạn, khi mâu thuẫn với Paul Pogba và Anthony Martial – 2 cái tên đang có phong độ cao nhất vào thời điểm hiện tại. Sau khi trải qua nửa mùa giải tệ hại, những tưởng tình hình sẽ cải thiện hơn với Alexis Sanchez, nhưng tình hình còn thê thảm hơn ở mùa bóng năm nay.
 
M.U muốn chia tay Alexis Sanchez

M.U muốn chia tay Alexis Sanchez

 

Nhưng điều khó nhất vào lúc này với BLĐ Quỷ đỏ, đó là họ gần như không thể bán Sanchez cho bất kỳ CLB nào, bởi mức lương khổng lồ đang phải gánh. Cùng với khoản tiền lương đều đặn 390 nghìn bảng/tuần, cầu thủ người Chile được thưởng thêm 75 nghìn bảng cho mỗi lần ra sân, cùng khoản lót tay ban đầu 6,7 triệu bảng. Tổng cộng, M.U đã tiêu tốn 24,7 triệu bảng cho Sanchez, nhưng họ còn thi đấu tệ hơn lúc chưa mua cầu thủ này.
 
Chia sẻ về điều này, huyền thoại Paul Scholes cho biết: “Tôi thực sự không hiểu CLB mua cậu ta làm gì, trong khi đã có 2 cầu thủ có thể đảm nhiệm cánh trái là Martial và Rashford. Sanchez là một cầu thủ đẳng cấp, nhưng đã sa sút quá nhiều kể từ khi tới đây. Trông như cậu ta đã cố gắng hết sức.”
 
Với bản hợp đồng kéo dài tới mùa hè 2022, việc M.U muốn chia tay Alexis Sanchez là điều rất khó khăn, trừ khi Quỷ đỏ hạ thấp mức giá chuyển nhượng để bù cho đối tác khoản tiền lương khổng lồ.
Rời Arsenal đến Man Utd là sai lầm quá lớn của Alexis Sanchez
Những chia sẻ của huyền thoại Robert Pires về ngôi sao Chile đang trải qua những tháng ngày đáng quên ở Old Trafford.
Đây! Nguyên nhân thực sự khiến M.U ghi bàn ít
Mới đây, trang Sky Sports đã đưa ra một thống kê rất đáng chú ý về nguyên nhân M.U tấn công tệ hại. Mọi chuyện bắt nguồn từ thời điểm cuối tháng 1 năm nay.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X