Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Neville khuyên MU nói không với các hợp đồng “bom tấn”

Thứ Sáu 01/05/2020 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phil Neville khuyên CLB cũ Manchester United gắn bó với triết lý hiện tại và tránh xa những hợp đồng đắt đỏ.

Cựu ngôi sao của “Quỷ đỏ” tin rằng HLV Ole Gunnar Solskjaer sẽ được dành thời gian và quyền hạn để đưa CLB đi đúng hướng.

MU có thay đổi

Những năm qua, khâu chuyển nhượng MU được đầu tư mạnh mẽ, mang về những cầu thủ xuất sắc. Nhưng sau khi Solskjaer lên nắm quyền, chính sách của họ có thay đổi khi CLB chú trọng nội lực và các cầu thủ có tiềm năng từ học viện đôn lên.

Neville khuyên chuyển nhượng MU nói không với các hợp đồng lớn hình ảnh
HLV Solskjaer mang tới sự mới mẻ cho MU

Cách tiếp cận này đã bắt đầu giúp MU khởi sắc hơn. Những bản hợp đồng đắt giá như Harry Maguire và Bruno Fernandes đã nhanh chóng thích nghi với môi trường mới và khiến “Quỷ đỏ” từng bước tiến bộ.

Neville có lời khuyên

Neville bị thuyết phục bởi sự đi lên của MU. Người từng cùng họ vô địch Premier League 6 lần hy vọng Solskjaer sẽ được trao thời gian để đưa CLB trở lại thời hoàng kim. Neville nói trên trang web chính thức của MU:

“Tôi yêu những gì đang diễn ra. Tôi biết có những tiêu cực và tích cực đan xen. Nhưng khi xem trận đấu của MU với Aston Villa, tôi đã thấy một thứ bóng đá khác. Nhanh hơn, nhiều năng lượng hơn và suy nghĩ tiến bộ hơn.”

MU 2-0 Man City chu nha an mung 2
Người cũ động viên MU giữ vững định hướng

“Thật thích thú khi xem họ thi đấu. Tôi đã nói chuyện với Ole. Thỉnh thoảng, tôi gửi cho anh ấy một tin nhắn rằng hãy tiếp tục giữ vững niềm tin. Tôi nghĩ người hâm mộ thực sự thích những gì họ đang thấy.”

“Bất kể Ole là một huyền thoại của CLB, những bản hợp đồng vào mùa hè của họ là những người trẻ, thích phiêu lưu. Họ mang đến một chút năng lượng và tôi nghĩ bạn có thể thấy hướng đi mà CLB nhắm đến.”

“Tôi nghĩ chúng ta không thấy điều đó trong khoảng 2 hoặc 3 năm qua. Ole sẽ có thêm thời gian để thúc đẩy những cầu thủ trẻ này. Khi tôi nói chuyện với người hâm mộ MU, tôi có thể thấy được năng lượng thực sự và tình cảm chân thành bất kể vị trí trên BXH ra sao.”

“Tôi nghĩ họ nên giữ vững con đường và hành trình đang đi. Đó là những gì chúng tôi muốn xem với tư cách CĐV MU. Tôi nghĩ rằng chúng tôi phải tránh xa việc sẽ mang về những bản hợp đồng bom tấn. Chỉ cần mang về những cầu thủ giỏi, trẻ trung, khao khát và giúp CLB tốt hơn.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X