Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"M.U cần phải mua Griezmann hoặc Aguero"

Thứ Năm 16/02/2017 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Paul Scholes vừa lên tiếng kêu gọi Man United nên sớm bổ sung một chân sút đẳng cấp vào đội hình. Hai cái tên được huyền thoại người Anh đề nghị Quỷ đỏ cân nhắc là Antoine Griezmann và Sergio Aguero.
Nhung nho vay, Sergio Aguero moi co co hoi khang dinh lai gia tri va it nhieu thanh cong
Scholes khuyên M.U nên mua Griezmann, hoặc Aguero

Antoine Griezmann là siêu sao đã được liên hệ với Man United trong một thời gian dài. Những tin đồn càng trở nên dày đặc hơn khi đội bóng áo đỏ chiêu mộ thành công Paul Pogba, người bạn thân của Grizou ở đội tuyển Pháp. Và huyền thoại Paul Scholes cũng khẳng định muốn được nhìn thấy bóng dáng của Griezmann tại sân Old Trafford trong tương lai. “Hoàng tử tóc vàng” cũng khẳng định Mourinho nên cân nhắc cả trường hợp của Sergio Aguero, ngôi sao đang bị thất sủng của đội bóng hàng xóm Man City.

“Man United chỉ còn thiếu một vài cầu thủ nữa là sẽ có một đội hình hoàn hảo. Nếu là tôi, tôi sẽ mang về thêm một tiền vệ có khả năng kiểm soát thế trận. Một tiền đạo để san sẻ gánh nặng cho Ibrahimovic cũng là điều cần thiết. Griezmann là lựa chọn tốt. Hoặc Aguero cũng là phương án không tồi.

“Chúng ta cần phải xem màn trình diễn ở hàng phòng ngự United ở các trận gặp Tottenham, City, ChelseaArsenal ở lượt về để đánh giá. Những trận đấu đó sẽ quyết định Mourinho có cần một trung vệ nữa hay không. Hậu vệ phải và hậu vệ trái không phải là vấn đề với United. Cả vị trí thủ môn cũng vậy, trừ khi Real Madrid muốn có De Gea bằng được”.

Ibrahimovic hiện đang đóng vai tiền đạo chủ lực của Man United mùa này. Ngôi sao người Thụy Điển hòa nhập với môi trường Premier League khá nhanh chóng và đã ghi được 15 bàn thắng chỉ sau 20 trận. Tuy nhiên, lão tướng 35 tuổi khó có thể gánh vác hàng công Quỷ đỏ ở mùa giải tiếp theo. Cho đến thời điểm hiện tại, Ibra đã bắt đầu cho thấy dấu hiệu “đuối” vì tuổi tác và khó có thể cáng đáng nhiệm vụ ghi bàn đầy gian khó tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Trên thực tế, số cơ hội ngon ăn mà Ibra bỏ lỡ và khiến M.U mất điểm ở mùa giải năm nay cũng là khá nhiều. Đội chủ sân Old Trafford thực sự cần một chân sút chất lượng nếu như muốn hướng đến những mục tiêu cao ở mùa giải năm sau.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 16/2: M.U gặp đối thủ ở vụ Lindelof
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 16/2.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X