Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cần phải làm những gì để thành công trong tương lai?

Thứ Tư 15/05/2019 17:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải 2018/19, kể từ khi Sir Alex ra đi, sức mạnh của Quỷ đỏ đã bị ảnh hưởng đáng kể. Dưới đây là những điều BLĐ Quỷ đỏ cần phải làm, qua đó giúp đội bóng trở lại mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Tin tưởng tuyệt đối vào Solskjaer


Sau khi Sir Alex rời Old Trafford, M.U đã lần lượt bổ nhiệm David Moyes, Louis van Gaal và Jose Mourinho. Rất nhiều tiền đã được chi ra nhưng không một ai giúp đội bóng mang về chức vô địch Ngoại hạng Anh. Solskjaer đến và mang theo một phong cách chơi bóng tấn công. Những cầu thủ Marcus Rashford và Paul Pogba gây thất vọng bởi tư duy phòng ngự dưới thời Mourinho, đột nhiên được tái sinh dưới thời nhà cầm quân người Na Uy.
 
MU gặp rất nhiều khó khăn ở mùa giải 201819 Làm gì để trở lại hình ảnh

M.U cần tin tưởng vào HLV Solskjaer


Solskjaer đã vật lộn trong nửa cuối mùa giải, nhưng không phải tất cả lỗi là của ông mà phần lớn ở các cầu thủ. Giữ Solskjaer là nhiệm vụ số 1 của M.U ở Hè 2019. Ông thầy 45 tuổi sẽ cùng BLĐ đội bóng xây dựng một kế hoạch dài hạn, qua đó thành công trong một thời gian dài.

Theo Daily Mail, Ed Woodward và Solskjaer đã có những cuộc họp để bàn về sự phát triển của đội bóng. M.U sẽ đưa về những cầu thủ trẻ ở Hè 2019, họ sẽ không bằng mọi giá phải hướng đến những danh hiệu lớn ở mùa giải tới, thay vào đó Man đỏ sẽ vạch ra một chiến lược dài hơi, giống như những gì Tottenham hay Man City đã thực hiện.

Solskjaer nhận được sự ủng hộ từ các cầu thủ và BLĐ, bởi vậy ông hoàn toàn có thể giúp M.U thành công trong vài năm tới.


Đẩy đi những cầu thủ không còn muốn cống hiến vì đội bóng


Mùa giải này, rất nhiều cầu thủ của M.U đã thi đấu với tinh thần hời hợt. Pogba là một trong những lý do chính khiến Mourinho ra đi. Tâm trí của anh thường tập trung vào việc ngoài lề hơn là những màn trình diễn trên sân. Cầu thủ người Pháp đang muốn cập bến Real Madrid để làm việc với Zidane.
 
Lukaku va Sanchez khien tinh hinh cua MU ngay cang xau di

Lukaku và Sanchez khiến tình hình của MU ngày càng xấu đi


Bán Pogba và thu về 110 triệu bảng là phương án hoàn toàn có thể được tính đến. Điều tương tự cũng xảy ra với David De Gea, người đòi mức lương 350.000 bảng/tuần nhưng phong độ đang đi theo chiều ngược lại. Alexis Sanchez với mức lương 500.000 bảng/tuần cũng gây ra sự ghen tị trong phòng thay đồ khi không có nhiều đóng góp. 

Eric Bailly và Lukaku cũng là một trong những cái tên có thể bị đẩy đi vào tháng 6 này. Cả 2 cầu thủ này thường xuyên than phiền việc không được đá chính thường xuyên, điều đó khiến nội bộ M.U thêm phần rối ren.
 


Giữ chân những trụ cột


Không ít những ngôi sao của M.U đang lọt vào tầm ngắm của những đội bóng lớn, trong đó phải kể đến Anthony Martial và Marcus Rashford. Bộ đôi ngôi sao tấn công của Quỷ đỏ đang được Juventus, Real, Barca và PSG quan tâm, những đội bóng lớn chấp nhận chi một số tiền lớn mua 2 ngôi sao kể trên.
 
Rashford

M.U cần giữ chân Rashford


Hai cầu thủ này là tương lai của Man đỏ, bởi vậy giữ họ là ưu tiên hàng đầu. Với Anthony Martial và Marcus Rashford, M.U có thể tạo ra một trong những hàng tấn công hay nhất Ngoại hạng Anh. Họ là những người có tốc độ rất nhanh, mạnh mẽ, trực tiếp, có nhạy cảm về ghi bàn. Cả hai phát triển mạnh mẽ khi Solskjaer đến và phải được tiếp tục chơi cùng nhau.

Giữ chân Scott McTominay cũng là nhiệm vụ cần thiết. Cầu thủ 22 tuổi đang là tương lai của M.U, mùa giải này anh đã cho thấy sự trưởng thành vượt bậc về mặt phong độ. M.U cần cho phép McTominay tiếp tục phát triển và tăng thêm sự tự tin, để rồi sau đó thu về thành quả.
 


Trao cơ hội nhiều hơn cho những cầu thủ trẻ


Dưới thời Mourinho, những cầu thủ trẻ của M.U gần như không có cơ hội ra sân. Áp lực giành chiến thắng buộc ông thầy người Bồ phải sử dụng đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, khi Solskjaer đến, ông đã sử dụng những cầu thủ trẻ nhiều hơn. 
 
MU co the cho Ajax muon Tahith Chong o He 2019

 Tahith Chong được sử dụng khá nhiều ở mùa giải này


Lò đào tạo của M.U luôn sản sinh ra những cầu thủ tài năng. Tahith Chong và Mason Greenwood đang là những sao mai có tiềm năng cực lớn. Angel Gomes và James Garner cũng có tương lai tươi sáng. Những cầu thủ này có thể trưởng thành vượt bậc nếu được sử dụng thường xuyên.

Đưa về những cầu thủ trẻ kết hợp cùng những sao trẻ triển vọng của đội bóng có thể giúp M.U tạo ra sự thành công trong một thời gian dài.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X