Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U cần phải làm gì để “đỡ” Tottenham?

Thứ Sáu 11/01/2019 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, trận đấu giữa Tottenham vs M.U sẽ nhận được sự chú ý rất lớn, và đây sẽ là bài test cực đại cho thầy trò Ole Gunnar Solskjaer.


Solskjaer e ngại Harry Kane
 

Trải qua 5 chiến thắng đầu tay, cựu danh thủ người Na Uy đã giúp Quỷ đỏ dần lấy lại hình ảnh oai hùng của mình. Tuy nhiên, thực tế là Man United mới chỉ đánh bại những đội bóng nhỏ, và không rút ngắn cách biệt với nhóm dẫn đầu được bao nhiêu. Bởi vậy, nếu muốn nuôi hy vọng vào Top 4, họ buộc phải giành chiến thắng trước Tottenham vào cuối tuần này.
 
Trước đó, Solskjaer đã giành những lời ca ngợi tới HLV Pochettino, và mới đây ông đã chia sẻ cách tiếp cận trận đấu. Tân thuyền trưởng Man United cho biết: “Tôi rất ấn tượng với tài năng của Harry Kane. Cậu ấy đang có phong độ kém ư? Bạn đùa à?”

Trước trận Tottenham vs MU, HLV Solskjaer e ngại Harry Kane hình ảnh

Trước trận Tottenham vs M.U, HLV Quỷ đỏ e ngại Harry Kane


“Cậu ấy là một cỗ máy săn bàn tuyệt vời, một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới và vẫn đang phát triển. Tất nhiên, tôi đang nắm trong tay 2 tiền đạo chất lượng, nhưng Kane vẫn là cái tên cực kỳ xuất sắc.”

“Tôi chắc chắn bất cứ ai đã từng thi đấu với cậu ấy, tập luyện cùng cậu ấy có thể nói điều gì cụ thể hơn. Nhưng khi bạn nhìn từ bên ngoài, Harry Kane là một chân sút toàn diện. Cậu ấy không bao giờ bỏ lỡ cơ hội của mình. Bởi vậy nếu muốn giành kết quả thuận lợi, chúng tôi cần đảm bảo sẽ không cho cậu ấy cơ hội ghi bàn."
 
Cuộc đọ sức giữa Tottenham vs M.U sẽ là trận cầu tâm điểm cuối tuần này. Quỷ đỏ hiện đã trở về nước Anh sau chuyến tập huấn tại Dubai, trong khi Spurs đang có tinh thần hưng phấn vì vừa hạ gục Chelsea tại Cúp Liên đoàn (bán kết lượt đi).
Thừa nhận chưa gia hạn, Juan Mata khiến fan M.U lo lắng
Mới đây, tiền vệ Juan Mata chia sẻ về tương lai bản hợp đồng với M.U, nhưng cũng tiết lộ khả năng quay về Tây Ban Nha chơi bóng.
Solskjaer gửi chiến thư tới Spurs: “M.U sẽ chơi tấn công trước bất kỳ đối thủ nào”
Cuối tuần này, Man United sẽ có chuyến làm khách tại Wembley gặp Tottenham, và HLV Solskjaer chia sẻ về Pochettino với sự tôn trọng rất lớn.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X