Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

MU cần phải kỷ luật Casemiro sau chiếc thẻ đỏ phải nhận

Thứ Hai 06/02/2023 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã lên án tiền vệ Casemiro, sau khi anh phải nhận thẻ đỏ trước Crystal Palace.

Chiến thắng 2-1 của MU trước Crystal Palace tại vòng 22 giải Ngoại hạng Anh đã giúp thầy trò HLV Erik Ten Hag vượt qua Newcastle để chiếm lấy vị trí thứ 3 trên BXH, nhưng Quỷ đỏ cũng phải trả qua những phút cuối sóng gió khi tiền vệ Casemiro bị đuổi khỏi sân, khiến đội chủ nhà chỉ còn chơi với 10 người. 

Cựu sao Real Madrid đã phải lĩnh thẻ đỏ trực tiếp ở phút phút 70 sau khi trọng tài chính Andre Marriner xem màn hình VAR và xác nhận tân binh của đội chủ sân Old Trafford có hành vi bóp cổ tiền vệ trung tâm Will Hughes bên phía đối thủ.

Hanh dong cua Casemiro khien anh phai nhan the do

Hành động của Casemiro khiến anh phải nhận thẻ đỏ

Casemiro đã lần đầu tiên phải nhận thẻ đỏ trực tiếp khi chơi cho các CLB lớn ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu trong sự nghiệp của mình (336 lần ra sân cho Real Madrid và 30 trận chơi cho MU trên mọi đấu trường). Tiền vệ người Brazil sẽ bị treo giò 3 trận đấu ở các giải quốc nội. Anh vắng mặt ở 2 trận đấu với Leeds United, và không thể ra sân trước Leicester City City.

Có nhiều ý kiến về chiếc thẻ đỏ của Casemiro, cựu tiền đạo Aston Villa - Gabriel Agbonlahor đã lên án hành động của cầu thủ sinh năm 1992. Anh nói với talkSPORT: “Casemiro bóp cổ Will Hughes, anh ta xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Trẻ em đã chứng kiến điều đó, đây là hành động khó chấp nhận. Đây không phải là khúc côn cầu trên băng ở Mỹ, đây là bóng đá, chúng tôi không muốn thấy điều đó”.

“Vì vậy, Casemiro cần phải bị kỷ luật bởi Manchester United. Họ cần yêu cầu cậu ta không được làm như vậy ở những trận đấu tiếp theo. Đó là hành động cần phải bị lên án”.

Sau trận đấu, Ten Hag đã tấn công trọng tài Marriner vì đã không công bằng. Ông cho rằng Fred cũng bị một cầu thủ của đội khách bóp cổ, và anh ta cũng phải nhận thẻ đỏ. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X