Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U cần phải học cách kết liễu đối thủ… sớm hơn

Thứ Sáu 06/03/2015 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân tiền vệ Ander Herrera của M.U vừa lên tiếng bày tỏ nguyện vọng muốn Quỷ đỏ tìm ra phương án giải quyết tình hình nhanh hơn trong mỗi trận đấu nhằm giảm tải áp lực cho người hâm mộ.

Herrera cua M.U keu goi dong doi ghi ban som hon hinh anh
Herrera  muốn M.U giải quyết tình hình bế tắc sớm hơn

Cách đây hai ngày, thầy trò HLV Louis van Gaal vừa có chuyến hành quân đến sân St.James’ Park để chạm trán chủ nhà Newcastle. Không khó để nhận ra rằng, đây là một trận đấu mà M.U đã thi đấu hết sức bế tắc trong phần lớn thời gian và chỉ có thể giành chiến thắng khá may mắn sau tình huống chớp thời cơ của Ashley Young ở phút thứ 89. Mặc dù đã kiếm được 3 điểm trọn vẹn nhưng rõ ràng, các CĐV đội bóng thành Manchester cũng khó lòng có thể yên tâm nếu như Quỷ đỏ vẫn tiếp tục trình diễn một bộ mặt bạc nhược như thế này.

Trả lời phỏng vấn trong một cuộc họp báo mới đây, đích thân tiền vệ Ander Herrera của M.U đã lên tiếng khẳng định rằng thầy trò Van Gaal cần phải học cách kết liễu đối thủ sớm hơn, qua đó giảm tải áp lực đồng thời “xoa dịu” tinh thần cho những người hâm mộ trên khán đài. Ngoài ra, ngôi sao người Tây Ban Nha cũng kêu gọi toàn đội nỗ lực chiến đấu hết mình vì mục tiêu đứng trong top 4 Premier League vào cuối mùa giải năm nay.

Phát biểu trên kênh MUTV, Herrera chia sẻ: “Việc giành chiến thắng trong những phút cuối cùng của trận đấu có thể khiến bạn cảm thấy vô cùng hạnh phúc. Nhưng tôi nghĩ rằng M.U cần phải sớm cải thiện tình trạng này để làm hài lòng các CĐV, họ đã phải chịu đựng quá nhiều. Một bàn thắng khai thông thế bế tắc sớm hơn chắc chắn sẽ giúp toàn đội thi đấu với tâm lý thoải mái đồng thời đem đến niềm hứng khởi nhất định cho người hâm mộ”.

“Trận thắng trước Newcastle có ý nghĩa vô cùng quan trọng bởi cả Arsenal, Liverpool, Tottenham và Southampton đều giành được 3 điểm trọn vẹn. Cuộc cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 mùa này sẽ là hết sức khắc nghiệt. Tuy nhiên, M.U đang đi đúng hướng. Chúng tôi luôn cầm nhiều bóng hơn và tạo ra được số lượng cơ hội áp đảo so với đối phương”, cựu tiền vệ Athletic Bilbao khép lại.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" nước Anh phiên bản cúp FA, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X