Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU cần phải giữ cho kỳ được 2 ngôi sao này

Thứ Bảy 22/06/2019 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Higginbotham vừa đưa ra lời khuyên cho MU về trường hợp của 2 ngôi sao đẳng cấp thế giới trong đội.
Sau khi kết thúc mùa giải năm ngoái với 32 điểm kém nhà vô địch Man City, Solskjaer và Ed Woodward đang đứng trước áp lực mang thành công trở lại với Man United.

Để làm được điều đó, Quỷ đỏ cần những cầu thủ giỏi. Paul Pogba và De Gea được xem là 2 cái tên đẳng cấp thế giới duy nhất trong đội hình MU lúc này. Tuy nhiên, đã có những tin đồn xoay quanh tương lai của họ ở kỳ chuyển nhượng năm nay. Nhưng cựu cầu thủ Higginbotham đã lên tiếng khuyên MU giữ chân bộ đôi này ở lại Old Trafford.

MU cần phải giữ cho kỳ được Pogba và De Gea hình ảnh

MU cần phải giữ cho kỳ được Pogba và De Gea


“Tôi nghĩ Man United nên làm mọi cách để giữ De Gea ở lại đội bóng. Nhiều người thì có suy nghĩ tiêu cực về Pogba ở mùa giải vừa qua và sau những gì cậu ấy nói ra gần đây. Nhưng nếu có thể giữ cậu ấy ở lại Man United và hạnh phúc, cậu ấy sẽ là mẫu cầu thủ phù hợp để bạn xây dựng một đội hình xung quanh. Nhưng điều quan trọng là bạn phải có những cầu thủ tốt xung quanh để cậu ấy có thể bùng nổ”.


Higginbotham cũng cho rằng các CĐV không nên quá kỳ vọng vào Man United ở mùa giải sau khi đội bóng này vẫn còn đang trong công cuộc cải tổ mọi thứ.

“Tôi nghĩ các CĐV cần phải kiên nhẫn bởi vì họ có Solskjaer là HLV trưởng. Ông ấy đang cố xây dựng một đội bóng mới. Ông ấy là huyền thoại của đội bóng và điều đó giúp ông ấy có thêm sự kiên nhẫn từ mọi người.

Trong vài năm gần đây, Man United đã đánh mất mình trên sân cỏ vì những thay đổi liên miên. Nhìn vào những đội bóng hàng đầu châu Âu, bạn có thể thấy họ có một cá tính riêng. Bạn biết cách họ chơi chỉ sau 5 hay 10 phút. Nhưng vì những sự thay đổi, các cầu thủ liên tục bị xoay tua. Vậy nên điều quan trọng nhất vẫn là sự kiên nhẫn”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X