Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U cân nhắc việc tiến hành phẫu thuật gân khoeo cho Paul Pogba

Chủ Nhật 24/09/2017 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dự kiến trong tuần tới BHL M.U sẽ đưa ra quyết định cụ thể về việc có nên tiến hành phẫu thuật chấn thương gân khoeo của tiền vệ Paul Pogba hay không.


Pogba đã dính chấn thương gân khoeo trong chiến thắng 3-0 của M.U trước Basel tại vòng bảng Champions League hôm 12/9 vừa qua. Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết cậu học trò đắt giá của ông dự kiến sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần lễ. Tuy nhiên theo thông tin từ đội ngũ y tế M.U thì mọi chuyện có vẻ còn nghiêm trọng hơn nhiều.
MU can nhác viec tien hanh phãu thuạt gan khoeo cho Paul Pogba hinh anh
Pogba dự kiến phải ngồi ngoài gần 2 tháng tới


Theo đó, chấn thương của Pogba không hề đơn giản và có thể khiến anh ngồi ngoài sân cỏ gấp đôi khoảng thời gian dự kiến trên, tức là vào khoảng 6 tuần.

Nguồn tin từ ESPN cho hay, đội chủ sân Old Trafford đã liên lạc với chuyên gia y tế hàng đầu về cơ người Phần Lan, bác sỹ Sakari Orava. Đôi bên đã có những trao đổi, đánh giá về mức độ bình phục chấn thương của Pogba để đưa ra quyết định có nên tiến hành phẫu thuật vào tuần tới hay không.

Bác sỹ 72 tuổi người Phần Lan từng điều trị cho David Beckham cũng như HLV Pep Guardiola trong quá khứ. Mới đây, chính ông là người thực hiện ca mổ cho tiền đạo Ousmane Dembele của Barca.

“Chấn thương của Pogba hơi khác so với Dembele, vì vậy cậu ấy có thể được chữa khỏi mà không cần phẫu thuật”, bác sỹ Orava chia sẻ trên tờ Helsingin Sanomat của Phần Lan.

Tổng Hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X