Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Sporting cũng “sốt ruột” chờ MU hỏi mua Bruno Fernandes

Thứ Bảy 20/07/2019 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một trong những mục tiêu trọng điểm của Quỷ đỏ trong mùa hè này, tiền vệ Bruno Fernandes vẫn chưa rõ tương lai.


Sporting chờ Quỷ đỏ chồng tiền
 

Mùa hè năm nay, Man United đang có kỳ chuyển nhượng khá thành công, khi đem về 2 tân binh Wan-Bissaka và Daniel James. Trong buổi họp báo mới nhất, HLV Solskjaer cũng xác nhận đội bóng vẫn đang tiến hành để chiêu mộ 2 bản hợp đồng nữa – mà nhiều người tin rằng đó là Harry Maguire và Bruno Fernandes.
 
Về phía tiền vệ người Bồ Đào Nha, anh đã có một mùa giải cực kỳ xuất sắc, với tổng cộng 31 bàn thắng trên mọi mặt trận. Bruno có mức giá giải phóng hợp đồng 90 triệu bảng, nhưng MU không muốn trả mức phí quá cao như vậy, và đang đàm phán với CLB chủ quản Sporting để giảm giá.

Sporting cũng sốt ruột chờ MU hỏi mua Bruno Fernandes hình ảnh

Bruno Fernandes là mục tiêu số 1 của MU trên hàng tiền vệ


Theo báo cáo từ trang tin O Jogo của Bồ Đào Nha, Quỷ đỏ dự tính sẽ chuẩn bị mức phí 60 triệu bảng cho Bruno. Tờ báo này cũng cho hay, Sporting đang chờ đợi MU hỏi mua, bởi đội bóng này đã xác định sẽ chia tay tiền vệ sinh năm 1994 trong mùa hè, với Premier League là điểm đến hàng đầu.
 
Trong khi đó, những Tottenham và Liverpool đều không mặn mà với cầu thủ người Bồ. Vì vậy, Sporting cũng cảm thấy sốt ruột khi đối tác duy nhất Man United chưa có hành động nào cụ thể.
 
Giải Ngoại hạng Anh sẽ khởi tranh từ ngày 10/8 tới đây, khi Man United chạm trán Chelsea ngay vòng mở màn. Kỳ chuyển nhượng hè sẽ kết thúc trước đó 1 tuần, bởi vậy những thương vụ sẽ sớm được hoàn tất trong thời gian này.
Nói được làm được, Ibra lại khiến fan phát cuồng vì cú hatttrick thần thánh
Cách đây ít ngày, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã lên tiếng thách thức đội bóng của Carlos Vela, và anh đã chứng tỏ rằng mình chẳng bao giờ nói suông.
TRỰC TIẾP MU vs Inter Milan 18h30 ngày 20/7: Pogba vs De Gea đá chính, Lukaku vắng mặt
Trực tiếp MU vs Inter Milan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu giao hữu Manchester United vs Inter Milan...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X