Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

MU cân nhắc trao hợp đồng mới cho HLV Ten Hag

Chủ Nhật 27/08/2023 20:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang cân nhắc trao cho HLV Ten Hag một bản hợp đồng mới trước năm mới 2024, bất kể chủ sở hữu câu lạc bộ là ai.

Theo tờ Daily Star, ban lãnh đạo Man United đang lên kế hoạch ký hợp đồng dài hạn với HLV Ten Hag, kể cả khi đội bóng có thể đổi chủ trong tương lai gần. Hợp đồng hiện tại của Ten Hag có thời hạn tới năm 2025 nhưng nhà Glazer đã thông qua kế hoạch đàm phán gia hạn thêm 2 năm hợp đồng với nhà cầm quân người Hà Lan.

Ten Hag
MU cân nhắc trao hợp đồng mới cho HLV Ten Hag

Quá trình đổi chủ của Man United đang gặp những vấn đề nan giải. Tuy nhiên, điều này không hề ảnh hưởng tới những quyết định về nhân sự. Dù nhà Glazer có ở lại Man United hay không, Ten Hag vẫn là một lựa chọn phù hợp với chiếc ghế HLV của đội chủ sân Old Trafford.

Trên thực tế, nhà Glazer cũng phải cảm ơn Ten Hag vì giữ thành tích ổn định cho Man United trong giai đoạn khó khăn hiện tại. Đội bóng cũng thể hiện sự ủng hộ với Ten Hag khi chi tiêu không tiếc tay trong hai kỳ chuyển nhượng hè gần nhất. Đội hình của Man United bắt đầu có những sự thay da đổi thịt, nhưng vẫn chưa đạt tới tầm mà Ten Hag mong muốn.

Ten Hag đang nhận mức lương 9 triệu Bảng mỗi năm ở Man United. Con số này sẽ tăng lên 14 triệu Bảng/mùa ở hợp đồng mới. Con số này sẽ giúp Ten Hag tiệm cận những HLV hàng đầu giải đấu là Pep Guardiola và Jurgen Klopp. Lúc này, Pep Guardiola đang là HLV hưởng lương cao nhất ở Premier League với mức 20 triệu Bảng/mùa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X