Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Được người cũ tiến cử, M.U tiếp cận sao hạng Nhất

Thứ Hai 20/05/2019 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
M.U muốn mua Nathan Collins của Stoke City. Cầu thủ trẻ sinh năm 2001 được cựu tiền vệ Darren Fletcher giới thiệu cho Quỷ đỏ.

Manchester United sẵn sàng ký hợp đồng với cầu thủ trẻ Nathan Collins của Stoke City. Trung vệ giàu tiềm năng này được cựu binh Darren Fletcher tiến cử cho CLB cũ.

Fletcher đã rất ấn tượng với Collins, chàng trai tuổi teen ra sân 3 lần cho Stoke tại giải hạng Nhất mùa này. Trong khi đó, khác với tiền nhiệm Jose Mourinho, Ole Gunnar Solskjaer rất chuộng sử dụng các cầu thủ trẻ. M.U của ông cũng tiến gần tới cầu thủ chạy cánh Daniel James của Swansea.

MU muốn mua Nathan Collins của Stoke City hình ảnh

M.U muốn mua Nathan Collins của Stoke City


Collins đã từng khoác áo U17 Cộng hòa Ireland và có màn ra mắt đội 1 Stoke ngày 9 tháng 4 vừa qua khi vào sân thay người trước Swansea. Trung vệ cao 1m93 đá chính 10 ngày sau trước Middlesbrough cũng tại giải hạng Nhất và được đánh giá cao.

Stoke dự định sẽ tạo điều kiện cho Collins ra sân nhiều hơn trong mùa giải tới. Tuy nhiên, đó là trong trường hợp họ giữ chân được tài năng trẻ này. Collins vẫn chưa ký hợp đồng chuyên nghiệp với Stoke và nếu nhanh tay, M.U sẽ sở hữu cầu thủ này với mức phí rất phải chăng, tương đương phí đào tạo cho đối tác.

Tài năng của Collins được Fletcher đánh giá rất cao sau quãng thời gian tập luyện cùng nhau tại Stoke. Kết thúc mùa giải 2018/19, lão tướng 35 tuổi cũng nói lời chia tay The Potters sau khi hết hạn hợp đồng.

Trong quá khứ, Fletcher từng được đào tạo ở M.U, trải qua 13 mùa giải ở Old Trafford với 342 lần ra sân. Anh rời nơi đây đầu năm 2015 để gia nhập West Brom vào. Sau 2 mùa rưỡi, cựu tuyển thủ Scotland tới Stoke và ký hợp đồng 2 năm, sẽ hết hạn hè này.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X